สุพรรณบุรี-สาวเซเว่นแม่ลูกอ่อน..ออกส่งของ..ชนท้ายรถกรมทางดับคาที่

สุพรรณบุรี-สาวเซเว่นแม่ลูกอ่อน..ออกส่งของ..ชนท้ายรถกรมทางดับคาที่

ภาพ/ข่าวศูนย์ข่าวจังหวัดสุพรรณบุรี

            เมื่อเวลา 11.00 น. ร.ต.ท.คเชนทร์ ทองหล่อ รอง สว.สอบสวน สภ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรรณบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถ จยย.ชนทางรถกรมทางหลวง ที่บริเวณ ถนน 340 หมู่ 1 ต.นางบวช มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงพร้อมด้วยมูลนิธิเสมอกันสุพรรณบุรี รุดไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบรถบรรทุก 6 ล้อ สีเหลือง หมายเลขทะเบียน 52-8723 ซึ่งเป็นรถของกรมทางหลวง จอดอยู่ข้างทาง และมี รถ จยย. ฮอนด้า เวฟ หมายเลขทะเบียน 1 กพ. 2851 สุพรรณบุรี ล้มอยู่กลางถนนใกล้รถบรรทุก โดยมีร่างผู้เสียชีวิต คือ นางสาวกนกวรรณ ชันสิน อายุ 18 ปี นอนอยู่ข้างรถ และมีหมวกกันน็อค ของผู้ตายตกอยู่

            ด้าน นางแตงไทย ราตรี อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29/1 ม.1 ต.ยางนอน อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี แม่ผู้เสียชีวิต เมื่อทราบข่าวได้เดินทางมาดูศพลูกสาว พร้อมนำลูกชายวัยขวบเศษของคนตายมาด้วย เมื่อเห็นศพลูกได้ร่ำไห้ฟูมฟายเป็นอย่างมาก และกล่าวว่า ลูกสาวทำงานที่ร้าน 7-11 ในปั้ม ก่อนเกิดเหตุไม่รู้ว่าลูกสาวจะไปไหน มาทราบเรื่องก็มีคนโทรไปเลยออกมาดู ส่วนทางรถกรมทางหลวง ได้ออกมาปฏิบัติงานติดแถบสะท้อนแสงที่เสาไฟฟ้า ระหว่างนั้น รถ จยย.คนตายขับมาชนท้ายจนเสียชีวิต

          จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่ทางหลวงได้นำรถบรรทุกได้นำรถบรรทุกและเจ้าหน้าที่ได้ไปติดสติ๊กเกอร์สะท้อนแสงที่เสาไฟฟ้าส่องสว่างเกาะกลางถนน ระหว่างนั้นนางสาวกนกวรรณ ผู้เสียชีวิตได้ขับขี่รถจักรยานยนต์นำสินค้าจากร้านสะดวกซื้อซึ่งอยู่ไม่ไกลกันจะไปส่งลูกค้า เมื่อถึงที่เกิดเหตุไม่ทันสังเกตว่ามีรถจอดอยู่ข้างทาง จึงพุ่งชนท้ายอย่างจังทำให้นางสาวกนกวรรณเสียชีวิตคาที่ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!