ชัยนาท-บ่าว-สาวสุดเซ็งเจอออแกไนซ์เทจัดงานแต่ง

ชัยนาท-บ่าว-สาวสุดเซ็งเจอออแกไนซ์เทจัดงานแต่ง

ภาพ/ข่าว ธนพนธ์ แสงทอง

             วันนี้ 10 มี.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีออแกไนซ์รับจ้างจัดงานแต่งแห่งหนึ่งใน จ.นครสวรรค์ เทงานแต่งบ่าว-สาว เหตุเพราะรับงานซ้อน จนทำให้มีคู่บ่าว-สาว ได้รับความเสียหายไม่ต่ำกว่า 5 ราย ล่าสุดผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 12 ม.7 ต.ท่าชัย อ.เมือง จ.ชัยนาท เพื่อพูดคุยกับ น.ส.ศิรินธร ฉิมเกิด อายุ 30 ปี เจ้าสาวที่ถูกออแกไนซ์เทงานแต่ง
               โดย น.ส.ศิรินธร ฉิมเกิด หรือคุณหมิว เล่าว่า พอถึงเวลาทีออแกไนซ์จะต้องเข้ามาจัดสถานที่เพื่อเตรียมงานแต่ง เขาไม่มาเขาเลื่อนเวลามาตลอดเลยโดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 5 มีนาคม ซึ่งก่อนงานเมื่อวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมาทีมออแกไนซ์ได้นำอุปกรณ์บางอย่างมาลงไว้ที่บ้านงานและออแกไนซ์ได้นัดว่าวันที่ 4 ตอนเช้าจะมาจัดแบคดรอปให้ พอถึงเวลาไม่มาก็ขอเลื่อนเวลาไปเป็นบ่าย และเลื่อนมาเป็นตอนเย็น พอเวลาประมาณ 1 ทุ่ม ทีมออแกไนซ์ได้ทักมาบอกว่าจะมาถึงตอนดึกๆและจะมาจัดให้สุดท้ายจนช่างแต่งหน้ามาตอนตีสองครึ่งก็ยังไม่มาจนน้องและแฟนโทรตามเขาก็ขอเลื่อนมาโดยตลอดสรุปแล้วก็ไม่มาเลยตนและเจ้าบ่าวรวมไปถึงญาติๆก็วิ่งหาอุปกรณ์ต่างๆมาจัดงานเพื่อให้ดำเนินงานต่อไปได้ โดยร้านดังกล่าวอยู่ที่ในตัวเมืองจังหวัดนครสวรรค์ หลังจากเกิดตุการณ์ดังกล่าวทางร้านไม่ได้ติดต่อมาขอโทษแต่อย่างใด ตนเองเลยทักไปสอบถามว่าค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทางร้านจรับผิชอบอย่างไร
               โดยทางร้านได้ตอบกลับมาว่าจะขอคืนเงินเป็น2งวด ในวันที่ 19 และวันที่ 30 มีนาคม นอกจากนี้ทีมออแกไนซ์ยังได้ขออุปกรณ์ที่นำมาทิ้งไว้คืนแต่ตนเองได้ปรึกษาทนายแล้วว่าจะต้องชดใช้ค่าเสียายใครบก่อนถึงจะคืน หลังจากนี้ตนเองและแฟนจะตั้งทนายฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายและจะไม่มีการยอมความเนื่องจากตนได้รับความเสียหายไปเยอะมากคือทำงานแต่งเกือบล่มและยังทำทุกคนในงานเครียดกันหมด แม้กระทั้งชุดเจ้าบ่าว-สาวยังไม่ทิ้งไว้ให้ สำหรับเงินที่ตนเองได้จ่ายให้กับทีมออแกไนซ์ดังกล่าวเป็นเงินกว่า 46,050 บาท แต่เพื่อที่จะงานดำเนินการต่อไปได้ตนเองต้องไปจ้างทีมงานอีกทีมมาจัดงานไวที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการจัดขันมาก ช่างภาพ และการจัดแบคดรอป จ่ายเงินไปอีกกว่า 32,700 บาท

                ขณะที่นางชิ้น ฉิมเกิด อายุ68 ปี ป้าเจ้าสาว เปิดเผยว่า ขณะที่เกิดเหตุตนเองรู้สึกแน่นหน้าอกอย่างบอกไม่ถูกกับการจัดเตรียมงานแต่งที่ไม่มีอะไรเลย ซึ่งเจ้าสาวร้องไห้บอกหนูไม่แต่งแล้ว ซึ่งตนก็ได้ปลอบไปไม่แต่งได้อย่างไร แขกที่เชิญไปก็มาแล้ว โต๊ะจีนก็มาลงแล้ว ไม่แต่งก็ไม่ได้ หากไม่มีชุดเจ้าสาวก็จะให้ใส่ชุดธรรมดาประกอบพิธี เพราะการจัดงานหลายๆอย่างพร้อมแล้ว และยังโชคดีที่ได้หลายๆคนช่วยจัดงานต่อไปได้ โดยก่อนหน้าที่จะถึงวันงานทีมออแกไนซ์ดังกล่าวได้เดินทางมาที่บ้านงาน และได้นำฉาก อุปกรณ์บางส่วนมาลงทิ้งไว้ ตนเองยังพูดแซวเล่นบอกไอ้หนูอย่ามาล่มงานนะข้างบ้านเขาก็เตือนมาว่าหาทีมงานข้ามจังหวัด โดยทีมงานก็บอกว่าแม่ผมไม่ทำหรอกผมจะมาตั้งก่อนถึงวันงานเลย เขาก็พูดดี แต่ตนเองก็ยังรู้สึกเอะใจเพราะกลัวเขาโกงเพราะเห็นมีข่าวอยู่บ่อยครั้ง แต่แล้วก็ต้องมาโดนแบบนี้จริงๆรู้สึกเสียใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!