ปทุมธานี-“นายกแจ๊ส”รักษา”รอนนี โอซุลลิแวน”จากบาดเจ็บแขนขวาหลังพลาดตกรอบ 16 คน

ปทุมธานี-“นายกแจ๊ส”รักษา”รอนนี โอซุลลิแวน”จากบาดเจ็บแขนขวาหลังพลาดตกรอบ 16 คน

ภาพ-ข่าว:อนันต์ วิจิตรประชา

             วันที่ 10 มีนาคม 2566 ที่มูลนิธิมงคล-จงกล ธูปกระจ่าง ตำบลเชียงรากใหญ่ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี พลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ได้ทำรักษาอาการอักเสบที่แขนด้านขวาของ รอนนี โอซุลลิแวน (Ronnie O’Sullivan) นักสนุกเกอร์อาชีพชาวอังกฤษ ซึ่งได้มีอาการบาดเจ็บก่อนจะมาเข้าการแข่งขันสนุกเกอร์รายการ ปทุมธานี 6 แดง ชิงแชมป์โลก 2023 ” Pathum Thani 6 Red World Championship 2023″ ชิงถ้วยพระราชทาน พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ที่สนามแข่งขันธรรมศาสตร์คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต
               ซึ่งได้ทำการรักษาโดยการแพทย์แผนไทย เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ และอาการอักเสบให้ดีขึ้น และยังได้ทำการรักษา mr.Jason Francis ผู้จัดการส่วนตัวของรอนนี่ ซึ่งมีอาการปวดหลัง ยกแขนไม่ขึ้น หลังทำการรักษาสามารถยกแขนขึ้นได้ตามปกติ โดยหลังจากทำการรักษาแล้วมีอาการดีขึ้น จนมีความรู้สึกประทับใจ รอนนี โอซุลลิแวน จึงได้มอบกล่องเก็บไม้คิวที่ใช้ในการแข่งขันมาตลอดในระยะเวลา 15 ปี พร้อมเซ็นชื่อ มอบให้เป็นที่ระลึก
              สำหรับการแข่งขันสนุกเกอร์รายการ ปทุมธานี 6 แดง ชิงแชมป์โลก 2023 รอนนี่ โอซุลลิแวน เจ้าของแชมป์โลก 7 สมัย มือ 1 แชมป์โลกคนปัจจุบัน ได้พลาดท่าแพ้ ติง จุนฮุย นักสอยคิวจากจีน มือ 32 ของโลก ตกรอบ 16 คน ศึกสนุกเกอร์ 6 แดง ชิงแชมป์โลก เนื่องจากอาการอักเสบที่แขนด้านขวา

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!