ประจวบคีรีขันธ์-ร้านอาหาร”ลาแม”เขาตะเกียบ หัวหิน ยกระดับสู่รายการ”แซ่บพลาซ่า”

ประจวบคีรีขันธ์-ร้านอาหาร”ลาแม”เขาตะเกียบ หัวหิน ยกระดับสู่รายการ”แซ่บพลาซ่า”

ภาพ-ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

            เวลา 14.00 น.วันที่ 1 มีนาคม 66 ที่ร้านอาหารลาแมเขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีนีขันธ์ นายณัฐศักดิ์ พรหมเกียรติคุณ เจ้าของร้านฯ และ นายทวีคูณ นุชคง ผจก.ร้าน ฯ ให้การต้อนรับ นายบุช เลอชาญ น.ส.น้ำฝน พัชรินทร์ 2 พิธีกรรายการ”แซ่บพลาซ่า” TV.3 นายวันชัย เทียนสมบูรณ์ ผู้สื่อข่าว TV.3 ประจวบคีรีขันธ์ และคณะกองถ่ายทำ เพื่อนำรายการอาหารของทางร้านลาแม นำเสนอให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ ได้รับทราบเมื่อมาเที่ยวในเมืองหัวหินนั้นจะกินอะไรดี
             ซึ่งในรายการนี้ทางร้านฯได้นำเสนอ แกงส้มปูทะเลไข่หน่อไม้ดอง ซึ่งรสชาดจะออกเปรี้ยวเผ็ดอร่อย ปู้ม้าตัวใหญ่ผัดใส่ผงกระหรี่ต้นหอม ส้มตำมะละกอสดกับปูทะเลไข่ดอง หล่นกุ้งแม่น้ำตัวใหญ่กะทิสดแกล้มกับผักสดๆ กุ้งแชบ๊วยทะเลอ่าวหัวหินผัดซอสมะขาม ฮอจ้อยเนื้อปูม้า ข้าวผัดเนื้อปูม้า และอื่นๆ รวมรายการอาหารกว่า 30 เมนู
             โดยนายทวีคูณฯ ผจก.ร้านฯ กล่าวว่า ร้านอาหาร”ลาแมเขาตะเกียบ”นี้ตั้งอยู่เชิงภูเขาตะเกียบ มองเห็นทะเลชายหาด และวิวของตัวเมืองหัวหิน ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีแขก VIP. และนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ มาร่วมกันจัดเลี้ยง พบปะกันเป็นประจำ ทั้งอาหารสดจากทะเล รสชาดที่อร่อย ยามเย็นและค่ำคืนคลุกเคล้าด้วยเสียงดนตรีของคันตรี้ และเพลงเก่าๆ ในอดีต จึงทำให้มีผู้คนมาร่วมรับประทานกันเป็นจำนวนมาก สำหรับในห้วงของหน้าฤดูร้อน และปีแห่งการทาองเที่ยวนี้ก็ขอเชิญทุกๆท่านมาพบกันได้ที่”ร้านอาหารลาแมเขาตะเกียบ” เปิดตั้งแต่เวลา 9.00-22.00 น.ทุกวันไม่มีวันหยุด

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!