นนทบุรี-คลิป..หนุ่มวัย18 ปีขี่จยย.ถูกกลุ่มวัยรุ่นขี่ประกบ 4 คันใช้มีดฟันก่อนอัดคลิปส่งมาเยาะเย้ย..!!

นนทบุรี-คลิป..หนุ่มวัย18 ปีขี่จยย.ถูกกลุ่มวัยรุ่นขี่ประกบ 4 คันใช้มีดฟันก่อนอัดคลิปส่งมาเยาะเย้ย..!!

ภาพ-ข่าว:สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ

              เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียนจากนายยูซุปอายุ 18 ปี ว่าตนกับนายคิวอายุ 16 ปีเพื่อนรุ่นน้อง(คนขับรถจยย.)ขับรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าคลิกสีฟ้า ถูกกลุ่มวัยรุ่นขี่จยย.มา 4 คันรวม 8 คน ใช้อาวุธมีดไล่ฟันตะโกนท้าทายและถ่ายคลิปขณะใช้มีดไล่ฟันตนกับนายคิวและส่งคลิปมาทางเฟซบุ๊คเพื่อเยาะเย้ยท้าทายตนให้ออกมาเคลียร์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 ก.พ.เวลา 00.30 น.ก่อนขึ้นสะพานวัดลาดปลาดุก ตำบลบางรักพัฒนา อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ขับตามมาจนถึงแยกไทรน้อย เบื้องต้นได้เข้าแจ้งความไว้ที่สภ.บางบัวทอง
                นายยูซุป กล่าวว่า คืนเกิดเหตุวันที่ 23 ก.พ. ตนออกจากบ้านไปหาน้องที่วัดลาดปลาดุก ขี่รถจยย.ออกมาได้ยินเสียงคนตะโกน “เฮ้ย” และขี่รถจยย.ย้อนศรมาหาตน ตนบอกกลับไปว่า “ใจเย็นๆ ไม่เล่น” หลังจากนั้นกลุ่มวัยรุ่นซึ่งขี่รถจยย. 4 คัน ทั้งหมด 8 คน ก็ล้อมตนและใช้มีดดาบไล่ฟัน ตั้งแต่หน้าวัดลาดปลาดุกไปถึงแยกไทรน้อย ตนโดนฟันที่หลังประมาณ 4 ครั้งแต่ไม่เข้า จนขี่รถหนีมาเจอเจ้าหน้าที่ตำรวจตรงแยกไทรน้อยจึงตะโกนบอกตำรวจว่ากลุ่มวัยรุ่นจะยิงตน แต่กลายเป็นว่ากลุ่มวัยรุ่นที่ไล่ทำร้ายได้หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิปแทน ตนกับเพื่อนจึงรีบขี่รถจยย.หนีเข้าบ้าน ทุกวันนี้ยังรู้สึกกลัวและกังวลเรื่องความปลอดภัย ตนอยู่ดีๆก็มาเจอแบบนี้ ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นที่ไล่ทำร้ายตนก็ไม่เคยรู้จักหรือมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อนเลย ตอนนี้ยังไม่ได้แจ้งความเพราะตนโดนมีดฟันแต่ไม่เข้าจึงไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่จำหน้าวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้ดีเพราะก่อนจะถูกไล่ฟันมีคนหนึ่งถอดหมวกกันน็อคออกปาใส่ตน

                หลังเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้ทักเฟซบุ๊กมาหาตนบอกว่าจะเล่นก็ได้หมด พร้อมโพสต์ภาพคลิปเหตุการณ์ที่ตนโดนไล่ทำร้าย ประจานว่าตนกระจอก ขับรถหนี ทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัยที่จะออกจากบ้าน ตนไม่คิดแก้แค้นอยากให้มันจบต่างคนต่างอยู่ แต่ได้เข้าไปแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุเพื่อความปลอดภัยไว้แล้ว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!