ปราจีนบุรี-กต.ตร.สภ.ศรีมหาโพธิ บำรุงขวัญ-ให้กำลังใน 3 ตำรวจ ถูก 10 วัยรุ่น รุมทำรายช่วงสงกรานต์

ปราจีนบุรี-กต.ตร.สภ.ศรีมหาโพธิ บำรุงขวัญ-ให้กำลังใน 3 ตำรวจ ถูก 10 วัยรุ่น รุมทำรายช่วงสงกรานต์

ภาพ-ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ/ณัฐนันท์(ดาว)

            เมื่อเวลา 16.00 น. วันนี้ 25 เม.ย.67 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจนบุรีรายงานว่า นายกิตติพันธ์ จิตต์เป็นธรรม ประธาน กต.ตร.สภ.ศรีมหาโพธิ พร้อมด้วย น.ส.จุฑามาศ บัวเผื่อน นายอำเภอศรีมหาโพธิ พ.ต.อ.มงคล โท้เป๋า ผกก.สภ.ศรีมหาโพธิ สมาชิก กต.ตร.สภ.ศรีมหาโพธิ และ ข้าราชการตำรวจสภ.ศรีมหาโพธิ ร่วมประชุมคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจสถานีตำรวจภูธรศรีมหาโพธิ (กต.ตร.สภ.ศรีมหาโพธิ) ครั้งที่ 1/2567 วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 ณ. ห้องประชุม ชั้น3 สถานีตำรวจภูธรศรีมหาโพธิ
              นำรายงานแจ้งผลการปฏิบัติงานที่สำคัญๆ น่าสนใจ (ม.ค.-เม.ย.67) อาทิ เร็ว ๆ นี้ จะมีกลุ่มนักลงทุนชาวต่างชาติที่มาลงทุนย่านเขตนิคมอุตสาหกรรม อ.ศรีมหาโพธิ มากกว่า 10 ราย ในการสร้างงาน รายได้ เศรษฐกิจ ที่จะต้องทำให้ผู้ประกอบการในการลงทุนมั่นใจ เป็นบ้านเมืองน่าอยู่ปลอดภัย ตลอดรวมถึงแรงงานต่างด้าวที่จะเข้ามาในพื้นที่ ผลการจับกุมคนร้ายของ ตร. ที่ติดตามจับกุม คนร้ายที่ตระเวนลักไฟท้ายรถยนต์จำนวนมาก , การติดตามจับกุมคนร้ายคดีลักล้อรถยนต์ในหลายพื้นที่ , คดีพยายามชิงทรัพย์เซเว่นของคนร้าย , การติดตาม จับกุม 8 วัยรุ่น ที่ร่วมกันรุมทำร้ายร่างกาย 3 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่วงงานวันไหลสงกรานต์ เมื่อเร็ว ๆ นี้ เป็นต้น พร้อมมอบเกียรติบัตรแก่ข้าราชการตำรวจปฏิบัติหน้าที่ดีเด่นอุทิศตนเสียสละเวลา เพื่อประโยชน์ส่วนรวมในกิจการตำรวจ ประกอบด้วย ร.ต.ท.สมประสงค์ สวนงามรองสารวัตรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ที่ดูแลช่วยเหลื 2 สามี-ภรรยาต่างด้าวชาวพม่า ที่ฝ่ายภรรยาถูกคนไทยข่มขืน เพื่อพาผู้เสียหายทั้ง 2 ไปเป็นพยานศาล แม้จะใช้เวลายาวนาน ต่างภาษา จนได้รับความยุติธรรมดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ ได้รับเงินเยียวยา 50,000 บาท
              การมอบเกีบรติบัตรแก่ข้าราชารตำรวจปฏิบัติหน้าที่ดีเด่น 5 สายงาน ประจำเดือน มี.ค.67 ประกอบด้วย งานสอบสวน ด.ต.สุรพงษ์ เทพบุตร , งานสืบสวน ด.ต.ณัฐพงษ์ จงรักษ์, งานอำนวยการ ด.ต.ณัฐพงษ์ จงรักษ์ ,งานจราจร ส.ต.อ.ณัชภัทร แก้วคำ และ งานป้องกัน ส.ต.อ.วชิรวิทย์ สีวิเส็ง จากนั้นเป็นการบำรุงขวัญ และ ให้กำลังใจแก่ 3 ข้าราชการตำรวจได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ช่วงเทศกาลสงกรานต์ วันไหลคลองรั้ง วันที่ 15 เม.ย.67 โดยถูกกลุ่มวัยรุ่น รวม จำนวน 10 คน รุมทำร้าย ขณะเดินประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนงดใช้เสียงและปิดเครื่องเสียง กลุ่มผู้ก่อเหตุแสดงอาการไม่พอใจ รหว่างนั้น ส.ต.อ.เกรียงไกร ถูกประชาชนปะแป้งเข้าปาก จึงพ่นออก กลุ่มผู้ก่อเหตุได้ล็อคตัวเข้าไปทำร้ายร่างการทันที เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ทั้ง 3 นายได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ติดตามจับกุมกลุ่มวัยรุ่น ได้รวม 8 ราย ระหว่างฝากขังศาล จ.ปรานบุรี ส่วนที่เหลืระหว่างรวบรวมหลักฐานและพยาน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!