อุบลราชธานี-ยังไม่เริ่มเลือกตั้ง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เร่งหาเสียกันอย่างหนัก

อุบลราชธานี-ยังไม่เริ่มเลือกตั้ง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เร่งหาเสียกันอย่างหนัก

ภาพ-ข่าว:ศูนย์ข่าวจังหวัดอุบลราชธานี

            เขตพื้นที่ จ อุบลราชธานี ทั้ง 11 เขต กลุ่มว่าที่ผู้สมัคร สส แต่ละพรรคการเมืองเร่งมือเข้าหาประชาชนกันอย่างหนัก โดยเฉพาะ ว่าที่ผู้สมัคร สส ของพรรคภูมิใจไทย ที่ต้องเอาใจชาวบ้าน และ กลุ่ม อสม เป็นหลัก โดยโชวจุดขายนโยบายพรรคภูมิใจไทย เพิ่มเงินเดือนให้ อสม และสร้างแรงจูงใจเป็นอย่างมาก
             วันหยุดไม่ได้หยุด บรรยากาศการลงหาเสียงและแนะนำตัว ว่าที่ผู้สมัคร สส ในเขตอำเภอตระการพืชผล จังหวัดอุบลราชธานี ลุยกันอย่างหนัก โดยเฉพาะนายสุทธิชัย จรูญเนตร ว่าที่ผู้สมัคร สส.พรรคภูมิใจไทย เดินสายเร่งลงพื้นที่ปราศรัยกราบขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชน ใน 4 ตำบล เขตอำเภอตระการพืชผล โดยกล่าวโปรยยาหอมเพิ่มเงินเดือน อสม. เป็น 2,000 บาท ประกาศทุกหมู่บ้านต้องมีโรงผลิตน้ำดื่มสะอาด ทุกโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล ทุกอำเภอ ต้องมีศูนย์ฟอกไตฟรี และมีเครื่องฉายแสงมะเร็งฟรี และ ที่สำคัญการพักชำระหนี้แด่ชาวเกษตรกร ชดเชยค่าเสียหายทางการเกษตรที่เกิดจากภัยธรรมชาติ และอีกหนึ่งนโยบายคือพัฒนาระบบการศึกษาทุกโรงเรียนต้องมีการพัฒนาความรู้ที่ดีและเข้มงวด พร้อมทั้งระบบอาหารกลางวันของนักเรียนต้องดี มีคุณภาพ และ การช่วยเหลือหนี้ครู ต้องรับการแก้ไขปลดหนี้ให้ครูทุกราย เพื่อเป็นกำลังใจในการทำงานและมีพลังในการสอนนักเรียนต่อยอดให้เกิดประสิทธิภาพให้ดีมากยิ่งขึ้น
               นายสุทธิชัย จรูญเนตร ว่าที่ผู้สมัคร สส พรรคภูมิใจไทย ยังกล่าวปราศรัยต่ออีกว่า ขอให้ประชาชนชาว อุบลราชธานี และ ทั่วประเทศ ช่วยกันเลือกคนของพรรคภูมิใจไทย และ สนับสนุนนายอนุทิน ชาญวีรกูล เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ในการเลือกตั้งสมัยที่ถึงนี้ เพื่อเข้ามาพัฒนาประเทศชาติให้มีความเข้มแข็ง ทั้งด้านเศรษฐกิจ การเกษตร การประมง และ ด้านสุขภาพของคนไทยทุกคน ต้องอยู่ดี กินดี ห่างไกลจากโรค และ ที่สำคัญคนของพรรคภูมิใจไทยประกาศไม่เอา พล.อ.ประยุทธ ฯ กลับมาเป็นผู้นำประเทศอีกแน่นอน
                  โดยตลอดการปราศรัยของนายสุทธิชัย จรูญเนตร ว่าที่ผู้สมัคร สส พรรคภูมิใจไทย เกิดเสียงตอบรับที่ดีจากประชาชนและชาวอาสาสาธารณสุข ( อสม ) ในพื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 5 คือ อำเภอตระการพืชผลและอำเภอกุดข้าวปุ้น และ คาดเป็นอีกตัวเด่นที่จะได้ตำแหน่ง สส เข้าพรรคภูมิใจไทยในการเลือกตั้งที่จะถึงนี้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!