นนทบุรี-เสี่ยอู่เบนซ์พร้อมเพื่อนร้องสื่อ..!!ถูกว่าที่ผู้สมัคร สจ.เขตบางกรวย พร้อมลูกน้องนับ 10 คนรุมทำร้ายในร้านอาหารชื่อดัง

นนทบุรี-เสี่ยอู่เบนซ์พร้อมเพื่อนร้องสื่อ..!!ถูกว่าที่ผู้สมัคร สจ.เขตบางกรวย พร้อมลูกน้องนับ 10 คนรุมทำร้ายในร้านอาหารชื่อดัง

ภาพ-ข่าว:สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ

              เมื่อเวลา 22.00 น วันที่ 21 ก.พ.66 ที่สถานีตำรวจภูธรบางศรีเมือง นายโชติอนันต์ หรือเสี่ยเป้ เลิศฤทธิ์ภูวดล อายุ 33 ปีเจ้าของอู่ซ่อมรถยนต์เบนซ์ชื่อดังในจังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยนายจิราภัทร ศรีรัตน์อายุ 31 ปี เพื่อนสนิทร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับสื่อมวลชนหลังถูกนายวุฒิบูลย์ วิงวง ว่าที่ผู้สมัคร สจ.เขตบางกรวย พร้อมกับลูกน้องนับ 10 คนรุมทำร้ายร่างกายในร้านอาหารชื่อดังย่านอำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี
              นายโชติอนันต์ หรือเสี่ยเป้ เล่าว่าตนไปงานวันเกิดผู้ใหญ่ท่านหนึ่งในคืนวันที่ 20 ก.พ.66 ช่วงเวลา 23.30 น.ไปเจอกันกับคู่กรณี พอเจอกันก็ยิ้มให้กัน แต่ตนถูกต่อยโดยไม่ทราบสาเหตุ เมื่อก่อนเคยรู้จักกัน เขาเป็นนักการเมืองท้องถิ่นที่บางกรวย ตอนนี้ตนรู้สึกกังวลและหวาดกลัวมาก เพราะตนแค่ยิ้มให้แต่เขาเดินมาทำร้ายตน เพราะเขาเป็นนักการเมืองท้องถิ่นมีอิธิพลตนรู้สึกไม่ปลอดภัย ตนจึงอยากวอนสื่อและให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยปกป้องดูแลเรื่องความปลอดภัยให้ด้วย เพราะไม่รู้ว่าเขาจะเข้ามาทำร้ายตนตอนไหนอีก เขาเป็นคนมีอิทธิพลมีสี

             ตนไปงานวันเกิดข้าราชการที่รู้จักแล้วบังเอิญเจอกับคู่กรณี ตนก็ยังหาสาเหตุไม่ได้ว่าเขาเข้ามาต่อยตนเรื่องอะไร ซึ่งตนไปกับเพื่อนประมาณ 3 คน แต่ฝั่งเขาเข้ามารุมทำร้ายตนประมาณ 10 กว่าคน เป็นกลุ่มเพื่อนที่มากับเขา ตอนที่อยู่ในร้านก็ไม่ได้กระทบกระทั่งกัน หลังจากที่เขาต่อยก็พูดตะโกนว่าใครออกตัวให้ตนก็เข้ามาเลย ตนมองว่าไม่น่าเกี่ยวข้องกับการเมือง ตนบาดเจ็บบริเวณข้อมือเพราะโดนแก้วไวน์ที่ถือในมือแตกต้องเย็บบาดแผลกว่า 20 เข็ม และบาดเจ็บบริเวณคิ้วและดวงตาแตก เย็บ 4 เข็ม ซึ่งตนยืนยันตัวบุคคลได้ว่าใครเข้ามาทำร้ายตน เพราะเขาเข้ามาต่อยตนก่อน ก่อนที่ลูกน้องเขาจะเข้ามารุมทำร้ายตนด้วย ตอนเกิดเหตุตนอยู่แค่คนเดียว ตนอยากถามคู่กรณีว่าเพราะอะไรถึงต้องเข้ามาทำร้ายตน เพราะไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน และไม่สนิทกัน ถ้าเจอกันยิ้มให้กันจะดีกว่า
             ขณะที่นายจิรภัทร เพื่อนเสี่ยเป้ที่ได้รับบาดเจ็บอีกคน เล่าว่าคืนเกิดเหตุตนไปกับพี่เป้มา ตอนเกิดเหตุตนก็พยายามกระโดดบังพี่เขา จังหวะที่ตนกระโดดบังก็ถูกกลุ่มเพื่อนเขากันออก หลังจากที่พี่เป้ถูกรุมทำร้ายแล้ว มีกลุ่มคนเดินมาเพิ่มอีก 2-3 คน เข้าทาทำร้ายตน ทำให้บริเวณดวงตาของตนแตก กกหูไหล่และหน้าอกได้รับบาดเจ็บ แต่ตอนที่พี่ตนโดนทำร้าย พี่ตนอยู่คนเดียวและโดนรุม ถูกลากไปข้างหลัง ร้าน ตนไม่สามารถกระโดดเข้าไปช่วยได้ คู่กรณีเป็นนักการเมืองท้องถิ่น มีอิทธิพลเกรงคดีจะเงียบหาย จึงอยากวิงวอนขอความเป็นทำสื่อช่วยให้ความเป็นธรรมในคดีด้วย

            สำหรับงานเลี้ยงดังกล่าวเป็นการจัดฉลองเลี้ยงวันเกิดให้กับนายพิรุณ วิมลอักษร นายอำเภอเมืองนนทบุรี โดยมีการจัดเลี้ยงอย่างยิ่งใหญ่ที่ร้านอาหาร “บิ๊กบอส” เชิงสะพานเจษฎาบดินทร์ ตำบลบางกร่าง อำเภอเมืองจังหวัดนนทบุรี ภายในงานมีข้าราชการฝ่ายปกครอง-ตำรวจ และผู้มีชื่อเสียงในจังหวัดมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก แต่กลับมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน เมื่อเสี่ยเป้ถูกนายวุฒิวิบูลย์ ว่าที่ผู้สมัคร สจ.เขตบางกรวย กับพวกรุมทำร้ายโดยไม่เกรงใจผู้ใหญ่และเจ้าของงานวันเกิดอย่างเช่นนายพิรุณนายอำเภอเมืองนนทบุรีเลย
           สำหรับร้านอาหารแห่งนี้นั้นถือเป็นร้านอาหารกึ่งสถานบันเทิง ที่เปิดเกินเวลาถึงตี 4:00 น ทุกวันโดยด้านหน้าเปิดเป็นร้านอาหารส่วนด้านหลังแบ่งเป็นห้องคาราโอเกะ เป็นที่รู้กันดีในหมู่นักเที่ยวว่าเปิดกันจนถึงเกือบเช้า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและฝ่ายปกครอง ไม่กล้ายุ่งเกี่ย ปล่อยให้เปิดเกินเวลา จนกระทั่งมามีเรื่องทำร้ายร่างกายกันในงานวันเกิดนายอำเภอครั้งนี้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!