ศรีสะเกษ-“อมรเทพ”มั่นใจคว้าเก้าอี้ ส.ส.เขต 5

ศรีสะเกษ-“อมรเทพ”มั่นใจคว้าเก้าอี้ ส.ส.เขต 5

ภาพ / ข่าว ศิริเกษ หมายสุข

“ประชาชนมวลชนเสื้อแดงทุกคนหนุนเต็มที่ ยกทัพใหญ่ปราศรัยท่ามกลางกลุ่มเสื้อแดงกว่า 1,500 คนหวังแลนด์สไลด์ทั้ง 9 เขตเลือกตั้ง”

             เมื่อวันที่ 19 ก.พ. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หอประชุมอมรเทพจงมี โรงแรมอมรเทพ อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ นายอมรเทพ สมหมาย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขตเลือกตั้งที่ 5 พรรคเพื่อไทย ได้จัดให้มีการปราศรัยใหญ่เพื่อชี้แจงนโยบายพรรคเพื่อไทยให้ประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 5 ได้รับทราบ โดยมี นายวิวัฒน์ชัย โหตระไวศยะ ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 3 พรรคเพื่อไทย ในฐานะหัวหน้ากลุ่ม ส.ส.พรรคเพื่อไทย จ.ศรีสะเกษ คุณแม่สุนีย์ อินฉัตร อดีต สว.ศรีสะเกษ ดร.วิลดา อินอัตร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ศรีสะเกษ เขต 7 พรรคเพื่อไทย ว่าที่ร้อยตรีธเนศร์ แพงมา ส.อบจ.ขุนหาญ นายภัทธศาสน์ มาสกุล นายก อบต.ตระกาจ อ.กันทรลักษ์ นายเดช พงษ์สุระ อดีต ผอ.ร.ร. มาขึ้นเวทีปราศรัยกับประชาชนและมวลชนคนเสื้อแดง ที่มาจาก อ.ภูสิงห์ ประกอบด้วย ต.ละลม ต.ไพรพัฒนา ต.ดงรัก ต.ห้วยตามอญ และ อ.ขุนหาญ ประกอบด้วย ต.บักดอง ต.ภูฝ้าย ต.โพธิ์วงศ์ จำนวนประมาณ 1,500 คน เต็มหอประชุม บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักมาก ท่ามกลางเสียงปรบมือดังสนั่นหวั่นไหวกึกก้องหอประชุมแห่งนี้
            นายวิวัฒน์ชัย โหตระไวศยะ ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 3 พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า พรรคเพื่อไทย มีนโยบายคิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน ภายในปี 2570 ราคาพืชผลทางการเกษตรราคาต้องสูงขึ้นยกแผง ยาเสพติดต้องหมดไป ค่าไฟฟ้า ค่าน้ำมัน ค่าแก๊สต้องลดทันที ยกระดับ 30 บาทรักทุกโรค ค่าแรงขั้นต่ำ 600 บาทต่อวัน ปริญญาตรี เงินเดือน 25,000 บาทขึ้นไป จะใช้เทคโนโลยีแก้ปัญหาคอรัปชั่น โรงเรียน 2 ภาษา คืออังกฤษและภาษาจีนจะมีทุกพื้นที่ จะเพิ่มสวัสดิการให้กับผู้สูงอายุทุกคน ปัญหายาเสพติดระบาดทั่วประเทศไทย หากพรรคเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาลบริหารประเทศ จะเสนอให้กระท่อมและกัญชงกัญชากลับไปเป็นยาเสพติดประเภทที่ 5 เช่นเดิม จึงขอให้พี่น้องประชาชนชาวศรีสะเกษในเขต อ.ขุนหาญและ อ.ภูสิงห์ โปรดสนับสนุนเลือก นายอมรเทพ สมหมาย เป็น ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 5 และเลือกพรรคเพื่อไทย เพื่อเป็นรัฐบาลบริหารประเทศทำตามนโยบายดังกล่าวข้างต้นให้เป็นประโยชน์แก่คนไทยทุกคนด้วย
               นายอมรเทพ สมหมาย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 5 พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ตนต้องขอขอบคุณประชาชนและมวลชนคนเสื้อแดงทุกคนในเขตเลือกตั้ง 5 ประกอบด้วย อ.ขุนหาญ และ อ.ภูสิงห์ โดยในวันนี้มีประชาชนมารับฟังการปราศรัยกว่า 1,500 คน ซึ่งทุกคนต่างพากันยืนยันว่า ต้องการสนับสนุนให้ตนและพรรคเพื่อไทยเข้าไปเป็นรัฐบาลบริหารประเทศ เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนต่าง ๆ ของประชาชนที่หมักหมมมานาน 8 ปีแล้ว ขณะนี้ตนได้ออกไปปราศรัยพบปะกับพี่น้องประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 5 ครบทุกตำบล ทุกหมู่บ้าน ทั้ง 2 อำเภอ เพื่อชี้แจงนโยบายของพรรคเพื่อไทยให้ประชาชนทุกคนได้รับทราบแล้ว ปรากฏว่าได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นมาก ตนจึงมีความมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ว่า จะต้องได้รับการเลือกตั้งเป็น ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 5 อย่างแน่นอน ตนจึงขอให้พี่น้องประชาชนชาว อ.ขุนหาญและ อ.ภูสิงห์ของเราทุกคนโปรดพิจารณาให้การสนับสนุนเลือกตนเป็น ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 5 และเลือกพรรคเพื่อไทย รวมทั้งขอให้ประชาชนชาวศรีสะเกษทุกคนเลือกว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ พรรคเพื่อไทยทุกคน แลนด์สไลด์ทั้งจังหวัดศรีสะเกษ เพื่อเข้าไปเป็นรัฐบาลบริหารประเทศชาติ จะได้แก้ไขปัญหาความเดือดร้อนประชาชนชาวไทยทุกคน ตามนโยบายของพรรคเพื่อไทยคือ คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!