นนทบุรี-ตำรวจรวบทันควัน..!หนุ่มคลั่งยา..มือต่อยหนุ่ม 25 ปี ฟันแตก

นนทบุรี-ตำรวจรวบทันควัน..!หนุ่มคลั่งยา..มือต่อยหนุ่ม 25 ปี ฟันแตก

ภาพ-ข่าว:สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ

               จากกรณีนายหัสดินทร์ สวัสดิ์วงศ์ อายุ 25 ปี อาชีพพนักงานเอกชน ร้องเรียนว่าถูกชายไม่ทราบชื่อ ลักษณะคล้ายคนเมายาเข้ามาทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ (สาขาถนนรัตนาธิเบศร์) ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เบื้องต้นแจ้งความไว้ที่สภ.บางใหญ่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 ก.พ.66 เวลาประมาณ 06.32 น. ที่ผ่านมา

                สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เวลาประมาณ 12.30 น. นายหัสดินทร์ สวัสดิ์วงศ์ อายุ 25 ปี อาชีพ พนักงานเอกชน เดินทางมาที่สภ.บางใหญ่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี โดยนำหลักฐานกล้องวงจรปิดมาให้พนักงานสอบสวน และสอบปากคำเพิ่มเติม หลังจากตำรวจรับเรื่องร้องทุกข์ทางด้านพ.ต.อ.รณภัฎ ทับทิมธงไชย ผกก.สภ.บางใหญ่ ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่เกิดเหตุทันที พร้อมติดตามและไล่กล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง รวมถึงเรียกพยานในที่เกิดเหตุมาให้ข้อมูลเพิ่มเติม จนกระทั่งสามารถรู้ตัวคนร้ายและตั้งธงจะตามจับตัวคนร้ายให้ได้ภายในวันนี้
                 ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 13 ก.พ.66 พ.ต.อ.รณภัฎ ทับทิมธงไชย ผกก.สภ.บางใหญ่ พ.ต.ท.ณัฐยุทย์ แก้วปาน รองผกก.(สืบสวน)สภ.บางใหญ่ พ.ต.ต.พายุ นิลลออ สว.(สืบสวน)สภ.บางใหญ่ ร่วมจับกุมตัวนายทองมา แก้วทับ อายุ 38 ปี ที่อยู่บ้านเลขที่ 1115/1 ม.4 ต.อ่าวน้อย อ.มืองประจวบคีรีขันธ์ ผู้ต้องหา ทำร้ายร่างกายนายหัสดินทร์ สวัสดิ์วงศ์ อายุ 25 ปี อาชีพ พนักงานเอกชน (ผู้เสียหาย) ได้รับบาดเจ็บฟันแตก 1 ซี่ แผลถลอกบริเวณข้อศอกขวา และจมูกระบมจากการถูกต่อย โดยสามารถจุมกุมตัวได้ที่ห้องเช่าไม่มีชื่อแห่งหนึ่งภายในหมู่บ้านรัตนาธิเบศร์ ม.12 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ขณะคนร้ายนั่งอยู่หน้าที่พัก จึงนำตัวคนร้ายมาที่สภ.บางใหญ่ เพื่อสอบปากคำและทำการตรวจฉี่ในชั้นพนักงานสอบสวนพบว่าคนร้ายมีฉี่สีม่วง หลังจากนี้ก็จะนำตัวคนร้ายส่งตรวจสารเสพติดที่รพ.บางใหญ่ ต่อไป เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กาย หรือจิตใจของผู้อื่นนั้น ผู้นั้นกระทำความผิดฐานทำร้ายร่างกาย ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 40,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ส่วนกรณีสารเสพติดต้องรอผลตรวจจากรพ.อย่างเป็นทางการจึงสามารถแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป
               นายทองมา ผู้ต้องหา มีการเมายาเสพติดพูดจาวกไปวนมาไม่สามารถให้การกับพนักงานสอบสวนได้ แต่สารภาพว่าเสพยาเมื่อช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ว่าเสพไป 2 ตัวใหญ่ และได้เสพล่าสุดเมื่อวานที่ผ่าน อ้างว่าซื้อมาจทกวัยรุ่นแถวหมู่บ้านในราคา 40 บาท
                นายหัสดินทร์ กล่าวว่า วันนี้ตนรู้สึกดีใจและขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางใหญ่ ที่ดำเนินการจับกุมตัวคนร้ายอย่างรวดเร็ว โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตนพึ่งเดินทางมาที่สภ.บางใหญ่ โดยนำหลักฐานกล้องวงจรปิดมาให้กับพนักงานสอบสวน และตำรวจชุดสืบสวนเพิ่มเติม ตำรวจก็ได้รับเรื่องพร้อมพาตนไปชี้ที่เกิดเหตุ จนกระทั่งสามารถจับตัวครร้านได้บ่ายวันนี้ ตอนนี้ตนรู้สึกปลอดภัย และให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับคนร้ายตามกฎหมายต่อไป เนื่องจากกลัวออกมาและจะไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก วันนี้รู้สึกดีใจและขอบคุณตำรวจสภ.บางใหญ่ ที่ทำงานได้รวดเร็วขนาดนี้

                  พ.ต.อ.รณภัฎ กล่าวว่า ล่าสุดตำรวจชุดสืบสวนสภ.บางใหญ่จับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว สืบเนื่องจากเมื่อเช้าที่ผ่านมา ทางผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความว่า ถูกทำร้ายร่างกายที่สภ.บางใหญ่และนำพยานหลักฐานกล้องวงจรปิดมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตนจึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามตัวผู้ต้องหาและจับตัวได้ ในส่วนนี้ก็จะนำตัวไปตรวจสารเสพติดที่โรงพยาบาลบางใหญ่ แต่ในการตรวจฉี่ในเบื้องต้นทางชั้นพนักงานสอบสวนพบว่าฉี่เป็นสีม่วง และคนร้ายยังให้การปฏิเสธ อยู่ แต่ทางผู้เสียหายและพยานในที่เกิดเหตุยืนยันว่าเป็นตัวของผู้ก่อเหตุจริง เบื้องต้นผู้ก่อเหตุยังมีอาการมึนเมา และพูดจาวกไปวนมา จึงสั่งการให้พนักงานสอบสวนสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ตำรวจตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้เป็นอันตรายต่อร่างกายและจิตใจ ส่วนเรื่องยาเสพติดจะรอผลจากโรงพยาบาลอีกครั้ง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!