นครนายก-กล้องวงจรปิด จับภาพ18 ล้อฝ่าไฟแดงขนเก๋งกลางแยก

นครนายก-กล้องวงจรปิด จับภาพ18 ล้อฝ่าไฟแดงขนเก๋งกลางแยก

ภาพ-ข่าว:สมบัติ เนินใหม่/รัชชานนท์ เนินใหม่

รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ เบรกไม่อยู่ฝ่าไฟแดงชนเก๋งจิ๋วยาริสติดหน้ารถ ลากยาวกว่า 50 เมตร กู้ภัยเร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บเป็นชายสูงอายุชาวต่างชาติหลังติดอยู่ในซากรถเก๋ง

                  ภาพจากกล้องจรปิดบริเวณสี่แยกบุ่งกระเบา ตำบลบ้านใหญ่ อำเภอเมืองนครนายก บันทึกภาพเหตุการณ์รถบรรทุกพ่วง18 ล้อ หมายเลขทะเบียน 70-3984 ลพบุรี ฝ่าไฟแดงพุ่งชนรถเก๋งยาริสสีขาว หมายเลขทะเบียน 6กย 3244 กรุงเทพมหานคร ที่กำลังออกตัวจากสัญญาณไฟเขียว ทำให้หน้ารถพ่วงชนกับด้านข้างฝั่งคนขับรถเก๋งยาริสก่อนจะลากไปข้างหน้าระยะทางกว่า 50 เมตร จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ป้อมจุดเกิดเหตุได้ประสานกู้ภัยให้มาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บเป็นชายชาวต่างชาติ อายุประมาณ 60-65 ปี สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนส์ขายาว สภาพมีแผลถลอกที่แขนซ้าย และร่องรอยถูกเศษกระจกบาดตามร่างกาย และมีอาการปวดที่ขาทั้งสองข้าง ซึ่งชายชาวต่างชาติที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ในท่านั่งฝั่งคนขับ กู้ภัยได้เข้าตรวจร่างกายเบื้องต้นก่อนใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเปิดประตูรถและดันคอนโซนรถที่ตอนนั้นกดทับช่วงล่างของผู้บาดเจ็บให้ถ่างออก ก่อนที่จะนำร่างชายชาวต่างชาติที่ได้รับบาดเจ็บออกมาจากซากรถและรีบนำส่งโรงพยาบาลนครนายก
                   นายบันเทิง แต้มฉิม อายุ 34 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วง18 ล้อ บอกว่า ตนขับบรรทุกอาหารหมูมาจากอำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี เมื่อมาถึงแยกจุดเกิดเหตุเป็นช่วงสิ้นสุดสัญญาณไฟเขียวกำลังเปลี่ยนไปเป็นสีแดงทำให้ตอนนั้นตนได้พยายามเบรกรถแต่เบรกไม่อยู่รถจึงได้ไหลไฟชนกับรถเก๋ง

                   ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และทำการเคลียร์เส้นทางการจราจรให้กลับมาให้งานได้ปกติ ก่อนเชิญตัวนายบันเทิงไปให้ปากคำที่สภ.เมืองนครนายก พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!