ชลบุรี-แก๊งโจรกรรม ทิ้งซากโครงรถจยย.อ่างเก็บน้ำชากนอก ตร.เร่งติดตามคนร้าย

ชลบุรี-แก๊งโจรกรรม ทิ้งซากโครงรถจยย.อ่างเก็บน้ำชากนอก ตร.เร่งติดตามคนร้าย

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

              เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566 ร.ต.อ.ธีรวัฒน์ สีสุก รอง สวป.สภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี รับแจ้งจากประชาชนว่าพบรถจักรยานยนต์ ตกลงไปในอ่างเก็บน้ำชากนอก เกรงว่าจะมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่อ่างเก็บน้ำชากนอก ม.4 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบไปตรวจสอบ
                ที่เกิดเหตุบริเวณริมขอบอ่าง ซึ่งเป็นคล้ายเหวลึกลงไปในอ่างเก็บน้ำประมาณ 3-4 เมตร พบรถจักรยานยนต์ จมอยู่ใต้น้ำ โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯต้องใช้ชุดประดาน้ำดำลงไปตรวจสอบ ใช้เวลาเพียงไม่นาน ก็ทราบว่าเป็นเพียงซากโครงรถจักรยานยนต์ ที่ถูกทิ้งไว้เท่านั้น ตรวจสอบไม่พบผู้บาดเจ็บหรือผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงได้ใช้เชือก ดึงซากรถคันดังกล่าวขึ้นมา ซึ่งเหลือเพียง โครงเลขที่ MLHJA 144 9 P 5208490 และล้อเท่านั้น ส่วนเครื่องยนต์ได้สูญหายไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
                 เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า โครงรถที่ถูกนำมาทิ้งนั้น น่าจะเป็นฝีมือของแก๊งโจรกรรมรถจักรยานยนต์ ในพื้นที่อำเภอบางละมุง และใกล้เคียง หลังก่อเหตุชำแหละอะไหล่ไปขายแล้ว จึงนำโครงมาทิ้งเพื่ออำพรางหลักฐาน เนื่องจากบริเวณนี้ เคยตรวจเจอซากรถจักรยานยนต์ ที่ถูกนำมาทิ้งไว้เป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตามจะได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาเบาะแสของแก๊งโจรกรรมแก๊งนี้มาดำเนินคดี ตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!