ศรีสะเกษ-“อมรเทพ สมหมาย”พรรคเพื่อไทยกราบไหว้ขอพรหลวงพ่อพุฒศิษย์หลวงปู่สรวง

ศรีสะเกษ-“อมรเทพ สมหมาย”พรรคเพื่อไทยกราบไหว้ขอพรหลวงพ่อพุฒศิษย์หลวงปู่สรวง

ภาพ / ข่าว ศิริเกษ หมายสุข

“เร่งเดินเคาะประตูบ้านหาเสียงขณะที่มวลชนคนเสื้อแดงหนุนอย่างเต็มที่”

                  เมื่อวันที่ 9 ก.พ. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดไพรพัฒนา ต.ไพรพัฒนา อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ นายอมรเทพ สมหมาย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 5 พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยทีมงานหาเสียงเลือกตั้ง พากันสวมเสื้อสีแดงสัญลักษณ์ของพรรคเพื่อไทย ได้เข้าไปกราบนมัสการเพื่อขอพรจาก พระครูโกศลสิกขกิจ หรือหลวงพ่อพุฒ วายาโม ประธานมูลนิธิหลวงปู่สรวงวัดไพรพัฒนา เจ้าคณะอำเภอภูสิงห์ (ธ.) และเจ้าอาวาสวัดไพรพัฒนา ในโอกาสที่ได้นำคณะมาเดินเคาะประตูบ้านหาเสียงเลือกตั้งและชี้แจงนโยบายของพรรคเพื่อไทยให้กับประชาชนในเขต ต.ไพรพัฒนา อ.ภูสิงห์ ซึ่งอยู่ในเขตเลือกตั้งที่ 5 ได้รับทราบว่า พรรคเพื่อไทยมีนโยบายที่จะทำเพื่อประโยชน์ของประชาชนชาวไทยทั่วประเทศอย่างไรบ้าง จากนั้น นายอมรเทพ สมหมาย ได้นำคณะเข้าไปเดินชูป้ายหาเสียงกับประชาชนที่อยู่ในบริเวณตลาดประชารัฐบายตึ๊กเจีย ปรากฏว่าได้รับการต้อนรับจากบรรดาพ่อค้าแม่ค้า และประชาชนชาว ต.ไพรพัฒนา อ.ภูสิงห์ ที่พากันมาหาซื้อสินค้าภายในบริเวณตลาดอย่างอบอุ่นคึกคักมาก แม่ค้าหลายคนได้พากันมาสวมกอดนายอมรเทพ ด้วยความรักใคร่ เนื่องจากว่า นายอมรเทพ สมหมาย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 5 พรรคเพื่อไทย เป็นบุคคลที่มีบุคลิกภาพเป็นกันเอง เรียบง่าย มีมนุษสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับประชาชนทุกคนนั่นเอง ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของประชาชนในเขต อ.ขุนหาญ และ อ.ภูสิงห์ เป็นอย่างมาก
                 นายอมรเทพ สมหมาย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 5 พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ในโอกาสที่ตนและคณะได้พากันมาเดินเคาะประตูบ้านหาเสียงในเขต ต.ไพรพัฒนา อ.ภูสิงห์ จึงได้พากันมากราบไหว้เพื่อขอพรจากหลวงพ่อพุฒ วายาโม ศิษย์เอกผู้สืบทอดผู้รับมรดกธรรมของหลวงปู่สรวง เทวดาเดินดิน และเป็นผู้มีความกตัญญูเป็นเลิศ ทั้งนี้เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับตนและทีมงานหาเสียงทุกคน โดยขณะนี้ตนได้เดินเคาะประตูบ้านหาเสียงในเขตเลือกตั้งที่ 5 ประกอบด้วย อ.ขุนหาญและ อ.ภูสิงห์ เดินหาเสียงไปแล้วประมาณ 7 ตำบล จากที่มีอยู่ทั้งสิ้น 21 ตำบล ซึ่งปรากฏว่าแต่ละหมู่บ้าน ตนได้รับการต้อนรับจากพี่น้องประชาชนอย่างอบอุ่นมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งมวลชนคนเสื้อแดงของทั้ง 2 อำเภอมีความรักใคร่เกาะกลุ่มกันอย่างเหนียวแน่นมาก และได้แจ้งให้ตนทราบว่า พร้อมที่จะร่วมกับพี่น้องประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 5 ให้การสนับสนุนตนซึ่งเป็นผู้ที่พรรคเพื่อไทยเลือกให้มาลงสมัครรับเลือกตั้งในเขตเลือกตั้งที่ 5 นี้อย่างเต็มที่

                นายอมรเทพ สมหมาย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 5 พรรคเพื่อไทย กล่าวต่อไปว่า ตนขอฝากถึงพี่น้องประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 5 ซึ่งประกอบด้วย อ.ขุนหาญ และ อ.ภูสิงห์ ว่า โปรดให้การสนับสนุนเลือกตนและพรรคเพื่อไทยเข้าไปเป็นรัฐบาลเพื่อบริหารประเทศด้วย เพื่อที่จะได้นำเอานโยบายของพรรคเพื่อไทยที่กำหนดเอาไว้แล้ว เพื่อจะได้นำไปปฏิบัติให้เป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนชาวศรีสะเกษและชาวไทยทั่วประเทศให้อยู่ดีกินดีมีความสุขมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม หลังจากที่ต้องทนทุกข์เพราะความยากจนมานานกว่า 8 ปีแล้ว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!