สุพรรณบุรี-กระบะแหกโค้งประงารถรับส่งนักเรียนเจ็บระนาว

สุพรรณบุรี-กระบะแหกโค้งประงารถรับส่งนักเรียนเจ็บระนาว

ภาพ/ข่าวศูนย์ข่าวจังหวัดสุพรรณบุรี

          พ.ต.ต.ชาฆินทร์ คล่องแคล่ว สว.สอบสวน สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะ ชนกับรถรับส่งนักเรียน บริเวณถนนในหมู่บ้าน บ้านตาลลูกอ่อน หมู่ 3 ต.กระจัน ทำให้มีนักเรียนได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงเดินทางพร้อมหน่วยกู้ภัยอู่ทอง และ สมาคมร่วมใจสวนแตง รุดไปตรวจสอบ
            ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บางคนผู้ปกครองทราบ รีบมารับพาส่ง รพ. บางส่วนบาดเจ็บเล็กน้อย บางคนมีอาการขาผิดรูป จึงช่วยเหลือนำส่ง รพ.อู่ทอง รพ.ธนบุรี-อู่ทอง และ รพ.เจ้าพระยายมราช โดยมีรถรับส่งนักเรียน ยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีเขียว หมายเลขทะเบียน บย 1485 สุพรรณบุรี นายทองใบ อายุ 57 ปี เป็นคนขับ ส่วนอีกคัน เป็นรถยนต์ โตโยต้า วีโก้ หมายเลขทะเบียน บบ 9156 สุพรรณบุรี มีนายโอภาส โกสินทร 57 ปี ผู้ใหญ่บ้าน แห่งหนึ่งใน อ.อู่ทอง เป็นผู้ขับขี่
             จากการสอบสวน ก่อนเกิดเหตุ รถนักเรียน ได้รับนักเรียนรวม 18 คน จากในหมู่บ้าน เพื่อไปส่งในโรงเรียนต่างๆ ใน อ.อู่ทอง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถคู่กรณี ที่นายโอภาส ขับเอาหญ้ามาให้วัว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ แสงตะวันแยงตา ทำให้มองทางไม่ชัด รถได้กินเลนมาชนกับรถนักเรียน ซึ่งจะได้สอบสวน ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!