ประจวบคีรีขันธ์-หน.คณะทำงานด้านกิจการพลเรือน กองทัพบก ตรวจเยี่ยม กองทัพภาคที่ 3

ประจวบคีรีขันธ์-หน.คณะทำงานด้านกิจการพลเรือน กองทัพบก ตรวจเยี่ยม กองทัพภาคที่ 3

ภาพ-ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

                 เวลา 10.00 น.วันที่ 28 มกราคม 66 พล.ต.อานนท์ เพชรคำ หน.คณะทำงานด้านกิจการพลเรือน กองทัพบก พร้อมด้วย พอ.วุฒิศักดิ์ กูลภักดี รอง หน.คณะฯ และ พอ.สุรสิทธิ์ จักรวาลมณฑล ที่ปรึกษา เดินทางเข้าเยี่ยมคารวะและตรวจสอบกองกำลังพล ยุทโธปกรณ์ ยานพาหนะ มทบ.ที่ 32 จ.ลำปางโดยมี พล.ต.พรชัย นพรัตน์ ผบ.มทบ.ฯ และคณะนายทหารฝ่ายกำลังกิจการพลเรือนให้การต้อนรับ พร้อมนำชมและสาธิต เจ้าหน้าที่ฝ่าย ในการออกดูแลช่วยเหลือประชาชนเมื่อมีเหตุภัยต่างๆ ร่วมกับทางฝ่าย อบต.เทศบาล อำเภอ
                หลังจากนั้นเข้าตรวจเยี่ยม มทบ.ที่ 310 โดยมี พล.ต.อาสาฬหะ พูลสุวรรณ ผบ.มทบ.ฯ และ นายสวนิต สุริยกุล ณ อยุธยา รอง ผวจ.ตาก ให้การคต้อนรับบรรยายสรุปและสาธิต อุปกรณ์ ยานพาหนะและเครื่องจักรกล ต่างๆ หลังจากนั้นกลับลงมาที่ มทบ.ที่ 31 จ.นครสวรรค์ โดยมี พล.ต.สาธร ศิริยานนท์ ผบ.มทบ.ที่ 31 ให้การต้อนรับและนำเข้าเยี่ยมชม กิจการและผลงานในการที่ทางฝ่ายทหารในพื้นที่ได้ออกช่วยเหลือประชาชนร่วมกับทางฝ่ายพลเรือน ซึ่งในแต่ละเป้าหมายโครงการ นั้นประสพผลสำเร็จจนเป็นที่น่าพอใจ
                พล.ต.อานนท์ฯ กล่าวว่า ขอให้กำลังของทหารในแต่ละ มทบ.ในเขตภาค 3 ทำหน้าที่ในการดูแลประชาชนและฝ่ายพลเรือนให้เต็มที่ ตามนโยบายของท่าน ผบ.ทบ. ที่มีนโยบายออกมาให้และถ้า มทบ.ใดขาดแคลนอุปกรณ์สิ่งของกำลังพล ขอให้เสนอเรื่องมายังตนเองพร้อมที่จะรับการพิจารณาช่วยเหลือให้ทันที

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!