ศรีสะเกษ-รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ลุยหาเสียงที่ ตำบลดู่ อำเภอปรางค์กู่

ศรีสะเกษ-รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ลุยหาเสียงที่ ตำบลดู่ อำเภอปรางค์กู่

ภาพ / ข่าว ศิริเกษ หมายสุข

            หวังโกยคะแนนเสียงให้ ดร.จุ๋ม ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ศรีสะเกษ เตรียมนำปัญหาของประชาชนไปนำเสนอในสภาผู้แทนราษฏรเพื่อมอบให้กระทรวงที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขปัญหาช่วยเหลือประชาชนอย่างเร่งด่วนที่สุด
           เมื่อวันที่ 23 ม.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดโนนดู่ ตำบลดู่ อำเภอปรางค์กู่ จังหวัดศรีสะเกษ น.ส.จิตภัสร์ ตั๊น กฤษดากร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ และรองประธานกรรมาธิการตำรวจ สภาผู้แทนราษฏร ได้เดินทางมาพบปะพี่น้องเกษตรกรและประชาชนชาวตำบลดู่ เพื่อเยี่ยมเยียนและเพื่อรับทราบปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ ของประชาชนในการทำมาหากิน โดยมี ดร.ฐิตารีย์  ไตรสรณปัญญา หรือ ดร.จุ๋ม ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ จังหวัดศรีสะเกษ พร้อมด้วยคณะผู้นำหมู่บ้าน นายก อบต.ดู่ กำนัน ต.ดู่ ประชาชนในเขตตำบลดู่มาให้การต้อนรับและนำเอาปัญหาอุปสรรคในการทำมาหากิน เช่น เรื่องการไม่มีเอกสิทธิ์ในที่ดินทำกิน ปัญหาแหล่งน้ำ ปัญหาไฟฟ้าทางการเกษตร ปัญหาการประกอบอาชีพต่าง ๆ ฯลฯ มายื่นเรื่องให้ น.ส.จิตภัสร์ ตั๊น กฤษดากร ได้รับทราบ เพื่อขอให้นำเอาปัญหาไปแจ้งให้กระทรวงที่เกี่ยวข้องพิจารณาดำเนินการแก้ไขปัญหาช่วยเหลือประชาชนอย่างเร่งด่วนต่อไปด้วย เนื่องจากว่า ปัญหาต่าง ๆ เหล่านี้เป็นปัญหาเรื้อรังมานานแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาจากส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ซึ่งชาวบ้านตำบลดู่ ได้มีการจัดขบวนรำต้อนรับอย่างสวยงามมาก น.ส.จิตภัสร์ ตั๊น กฤษดากร และ ดร.จุ๋ม ได้เข้าไปร่วมรำกับนางรำอย่างสนุกสนานและพบปะกับพี่น้องประชาชนอย่างเป็นกันเองและอบอุ่นมาก โดยมี นายนัทธ์เวโรจน์ บูชาพัฒน์ ปศุสัตว์จังหวัดศรีสะเกษ หัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ผู้นำหมู่บ้าน แกนนำกลุ่มชาวบ้าน และประชาชนชาวตำบลดู่ มาร่วมเสนอปัญหาและให้การต้อนรับจำนวนมาก
          น.ส.จิตภัสร์ ตั๊น กฤษดากร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ และรองประธานกรรมาธิการตำรวจ สภาผู้แทนราษฏร กล่าวกับประชาชนว่า ปัญหาที่พ่อแม่พี่น้องได้พูดกับตั๊นในวันนี้มันมีปัญหาเยอะเหลือเกิน แต่ที่สำคัญที่สุดที่อยากจะพูดบอกกับพ่อแม่พี่น้องว่า ถ้าอยากให้เราแก้ปัญหาได้จริงๆทุกวันนี้เราเป็นพรรคร่วมรัฐบาลเราไม่ใช่แกนนำรัฐบาลเราไม่มีสิทธิ์ที่จะตัดสินใจได้ในทุกเรื่องเพราะว่านายกรัฐมนตรีก็ไม่ใช่ของพวกเรา แต่ถ้าพ่อแม่พี่น้องต้องการให้เราเข้าไปแก้ไขปัญหาปัญหาเหล่านี้ พ่อแม่พี่น้องจะต้องเลือกพรรคประชาธิปัตย์เลือกทั้งคนเลือกทางพรรคเราจะได้เข้ามาบริหารประเทศ เพื่อจะได้ดำเนินการและจัดการปัญหาเหล่านี้ให้กับพ่อแม่พี่น้องทุกคน
          น.ส.จิตภัสร์ ตั๊น กฤษดากร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวต่อไปว่า เราอาจจะห่างเหินกันบ้างเพราะว่าเราไม่มี ส.ส.ในพื้นที่มาเป็นระยะเวลายาวนานแล้ว แต่ทุกปัญหาที่ได้รับจากพ่อแม่พี่น้องทุกท่านจะนำไปยื่นที่สภาผู้แทนราษฎร นำไปปรึกษาหารือในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร จุดไหนที่จะส่งต่อไปนำเรียนท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ได้นั้นก็จะดำเนินการอย่างเร่งรัดเร่งด่วนให้กับพ่อแม่พี่น้องทุกคน เรื่องทุกอย่างจะต้องดำเนินการอย่างรวดเร็วเหมือน 5G เราต้องลดค่าใช้จ่ายของพ่อแม่พี่น้องและเพิ่มรายได้ให้กับพ่อแม่พี่น้องในกระเป๋าตังค์ของทุกๆท่าน วันนี้ขอขอบคุณอีกครั้งจากใจจะได้รับปัญหาเหล่านี้ไป ถ้าอยาก ให้เรามารับใช้แก้ไขปัญหาให้พ่อแม่พี่น้องอย่างเต็มไม้เต็มมือต้องเลือก ด็อกเตอร์จุ๋ม ให้เข้าไปช่วยดูแลเป็นกระบอกเสียงให้กับพ่อแม่พี่น้อง ผู้แทนราษฎรก็คือตัวแทนของพี่น้องประชาชนนั่นเอง
            ผู้สื่อข่าวรายงานต่อไปว่า ต่อมา น.ส.จิตภัสร์ ตั๊น กฤษดากร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ และรองประธานกรรมาธิการตำรวจ สภาผู้แทนราษฏร และคณะ ได้เดินทางไปที่วัดสระกำแพงใหญ่ อำเภออุทุมพรพิสัย จังหวัดศรีสะเกษ เพื่อพบปะกับพี่น้องประชาชนชาวอำเภออุทุมพรพิสัยต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!