ประจวบคีรีขันธ์-ประชุมร่วมเตรียมรับรัฐมนตรีกระทรวงดิจิทัล

ประจวบคีรีขันธ์-ประชุมร่วมเตรียมรับรัฐมนตรีกระทรวงดิจิทัล

ภาพ-ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

               เวลา 10.00 น.วันที่ 20 มกราคม 66 ที่ห้องประชุมเลขานุการนายกเทศมนตรี เทศบาลเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายกิตติ เฟื่องฟู เลขานุการนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน ให้การต้อนรับประชุมร่วมกับ นายอัครเดช วิเศษนคร นักส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัลอาวุโส สำนักงานเศรษฐกิจกระทรวงดิจิทัล และคณะDepa สาขาภาคกลาง เพื่อสรุปแผนงานการดำเนินการในการพัฒนาเมืองหัวหิน เพื่อนำเสนอรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลฯ ที่จะเดินทางมารับฟังที่เทศบาลเมืองหัวหินในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ นี้
                นายกิตติฯ กล่าวว่าแผนงานการดำเนินการของทางเทศบาลฯ ที่มีอยู่เช่น ห้องศูนย์ประสานงานรักษาความสงบเรียบร้อยและความปลอดภัยในเมือง ซึ่งศูนย์นี้มีการต่อเชื่อมไปยัง สภ.อ หัวหิน โดยมีกล้องติดตั้งตามถนนเพชรเกษม และ ซอย รวม523 จุด สถานที่แหล่งบำบัดน้ำเสีย 2 จุด การควบคุมอากาศเพื่อดักจับฝุ่น PM.2.5 ที่จะมีขึ้นบริเวณหน้าวังไกลกังวล การเปลี่ยนแปลงพลังงานกระแสไฟฟ้ามาเป็นพลังงานแสงแดด ที่สพนักงานเทศบาลฯ และที่ กองการประปา การจัดการขยะประจำวันในภาพรวมร่วมกับ บริษัทรับเหมาจัดเก็บ และบ่อฝังกลบเอกชนและนอกจากนั้นแนวนโยบายของทาง นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีและคณะบริหารก็กำหนดเป้าหมายให้เป็น”สมาร์ทซิตี้” ซึ่งจะได้นำเสนอแผนแบบครบวงจรให้ทางรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลฯ ได้ทราบต่อไป
               อนึ่งฯ สำหรับในแผนพัฒนาเมืองหัวหินนั้นทางคณะฝ่ายบริหาร จะทำเมืองหัวหินสู่เมืองน่าอยู่ เมืองแห่งความสุข ของผู้คนทั้งชาวไทยและต่างชาติ รวมทั้งยังจะเป็นเมืองห้องนั่งทำงานให้กับผู้คนที่มาอยู่ มาอาศัย มาพักผ่อนในรูปแบบของเมืองท่องเที่ยวที่จะเป็นสากล

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!