นครสวรรค์-โรงเรียนยุวบัณฑิตวิทยาจัดงานวันเด็กแห่งชาติสร้างความ สุขและ สนุกให้กับนักเรียน

นครสวรรค์-โรงเรียนยุวบัณฑิตวิทยาจัดงานวันเด็กแห่งชาติสร้างความ สุขและ สนุกให้กับนักเรียน

ภาพ/ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

โรงเรียนยุวบัณฑิตวิทยาจัดงานวันเด็กแห่งชาติสร้างความ สุขและ สนุกให้กับนักเรียน

       เมื่อเวลา 9:00 น วันที่ 12 มกราคม 2565 ณ โรงเรียนยุวบัณฑิตวิทยา อำเภอเมืองนครสวรรค์ ดร. เสริมจันทร์คำ ผู้อำนวยการโรงเรียนยุวบัณฑิตวิทยาและโรงเรียนผู้ใหญ่ยุวบบัณฑิตวิทยา จัดงาน “วันเด็กแห่งชาติปี 2566” โดยมีผู้ร่วมงานประกอบด้วย นางสดศรี สุขสิงห์ เจ้าของโรงเรียนยุวบัณฑิตวิทยานางสาวกาญจน์ สิทธิพงษ์สุทธิ์ รองผู้อำนวยการโรงเรียน นายเฉลิม รอดหลง คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ครูกนกนุช หมีทอง ครูนิราภรณ์ อมรศิลสวัสดิ์ ครูพิเศษ พร้อมผู้ปกครองนักเรียน เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก
      ซึ่งในงานวันนี้เป็นการจัดกิจกรรมเพื่อให้เด็กนักเรียนมีความสุข ความสนุกสนาน เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติโดยมีคำขวัญนายกรัฐมนตรีว่า “รู้หน้าที่มีวินัย ใฝ่ความดี” สำหรับกิจกรรมที่จัดขึ้นในวันนี้ได้แก่ การมอบของขวัญและขนมให้กับนักเรียน การแข่งขันเก้าอี้ดนตรี การแสดงคอนเสิร์ต “ทรงอย่างแบด” การแสดงประกอบท่าทาง “เด็กเอ๋ยเด็กดี” การแข่งขันการเหยียบลูกโป่ง การแข่งขันอื่นๆ สร้างความสุขสนุกสนานให้กับนักเรียนเป็นอย่างมาก
     สำหรับโรงเรียนยุวบัณฑิตวิทยา เปิดทำการสอนในระดับอนุบาล 1, 2 และ 3 ซึ่งโรงเรียนเน้นการพูด การอ่าน การเขียน การคิด การปฏิบัติตน การรักษาสุขภาพ การแสดงออก การฝึกมารยาท การช่วยเหลือตนเอง การเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ซึ่งเป็นที่พอใจกับผู้ปกครองนักเรียนทุกคนเป็นอย่างยิ่ง

      ทั้งนี้ ดร .เสริม จันทร์คำ และคณะผู้บริหารโรงเรียนขอกราบขอบพระคุณผู้ปกครองนักเรียน ผู้ที่ให้การสนับสนุน นำขนม ของเล่น มามอบให้กับนักเรียน ตลอดจนผู้ปกครองที่มาร่วมกิจกรรมในวันนี้ทุกคน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!