ศรีสะเกษ-คืบหน้าเฒ่าอายุ 50 ปีหลอกสาววัย 18 ปีไปข่มขืน

ศรีสะเกษ-คืบหน้าเฒ่าอายุ 50 ปีหลอกสาววัย 18 ปีไปข่มขืน

ภาพ / ข่าว ศิริเกษ หมายสุข

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปีได้เปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับการใช้แอปหาคู่แล้วถูกเฒ่าอายุ 50 ปีใช้รูปโปรไฟล์เป็นหนุ่มรูปหล่ออายุประมาณ 29 ปีหลอกลวง เมื่อนัดหมายไปพบกันแล้วถูกบังคับพาไปที่จังหวัดสมุทรปราการแล้วบังคับข่มขืนใจนานกว่า 1 ปีต่อมาหลบหนีออกมาได้และมีลูกสาวกับชายคนดังกล่าวอายุ 6 เดือนโดยเรื่องนี้ ต้องการให้เป็นอุทาหรณ์สอนใจหญิงสาวทุกคนที่ทราบข่าวนี้ ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น
                  ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 27 ม.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่ง เขตตำบลหนองเชียงทูน อำเภอปรางค์กู่ จังหวัดศรีสะเกษเมื่อไปถึงพบว่า นางสาวเกษศิรินทร์ บุญเชิญ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดศรีสะเกษได้มอบให้ เจ้าหน้าที่ของบ้านพักเด็กและครอบครัว จำนวน 2 คน นำเอาข้าวสาร อาหารแห้ง ขนมและอุปกรณ์สำหรับการเลี้ยงทารก พร้อมด้วยเงินสดสงเคราะห์ครอบครัวจำนวน 3,000 บาท นำเอามามอบให้กับนางสาวเอและนางสร้อย(นามสมมุติ) อายุ 55 ปีแม่ของนางสาวเอ เพื่อเป็นการให้การช่วยเหลือเบื้องต้น ทำให้นางสาวเอและครอบครัวดีใจมากที่ได้รับการช่วยเหลือดูแลจากหัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดศรีสะเกษในครั้งนี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบข้อเท็จที่เกิดขึ้น เพื่อจะได้เป็นข้อมูลในการดำเนินการให้ความช่วยเหลือในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป
                 นางสร้อย (นามสมมุติ) อายุ 55 ปีแม่ของนางสาวเอ กล่าวว่า ช่วงที่นางสาวเอถูกคนร้ายล่อลวงบังคับเอาตัวไปนั้น ตนมีความเศร้าโศกเสียใจมากเนื่องจากรักลูกสาวคนนี้มาก ตนจึงได้ไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรปรางค์กู่ เพื่อขอให้ช่วยติดตามหาตัวนางสาวเอนำกลับมาบ้านให้ด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ใช้ความพยายาม ในการติดตามหามาโดยตลอด ต่อมาตนได้รับการติดต่อจากนางสาวเอจึงได้พูดคุยกันและได้อ้อนวอนให้ คนร้ายปล่อยตัวนางสาวเอกลับมาบ้าน เนื่องจากตนตรอมใจมากจนล้มป่วย จนกระทั่งคนร้ายได้ยอมปล่อยตัวให้นางสาวเอกลับมาบ้านและมีลูกมาด้วย 1 คนซึ่งต่อมาตนทราบว่าคนร้ายถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจังหวัดแห่งหนึ่งจับกุมตัวไปแล้ว เนื่องจากก่อคดีลักษณะเดียวกันนี้มาแล้วหลายราย ซึ่งการที่ตนได้ตัวลูกสาวกลับมาบ้านทำให้ตนดีใจมาก ตนจะช่วยเลี้ยงลูกของนางสาวเอที่เกิดกับชายคนดังกล่าวเอง แต่ว่าตนก็มีความสุขเพราะว่านางสาวเอคือลูกสาวที่ตนรักมากได้กลับมาอยู่บ้านแล้ว

                  ทางด้าน นางสาวเกษศิรินทร์ บุญเชิญ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่า หลังจากที่ตนรับทราบข่าวนี้จากสื่อสารมวลชนแล้ว ตนก็ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่รีบลงไปให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ซึ่งเบื้องต้นได้มอบสิ่งของช่วยเหลือ และจะเป็นเงินสงเคราะห์ช่วยเหลือครอบครัว จากนั้นจะได้ให้การช่วยเหลือด้านต่างๆ ตามระเบียบของทางราชการที่กำหนดไว้ต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!