เชียงใหม่-อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชน

เชียงใหม่-อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชน

ภาพ-ข่าว:สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงใหม่

             อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชน อำเภอสารภี และอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ย้ำผู้ขับขี่รถทุกชนิดใช้รถใช้ถนนอย่างระมัดระวัง เพื่อลดโอกาสในการเกิดอุบัติเหตุ
               วันนี้ (29 ธ.ค.2565 ) นายบุญธรรม เลิศสุขีเกษม อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) พร้อมด้วยนายรัฐพล นราดิศร รองอธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย และคณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่จุดบริการประชาชน บริเวณศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 เทศบาลตำบลหนองผึ้ง อำเภอสารภี และเทศบาลตำบลฟ้าฮ่าม อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ โดยนายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ได้มอบหมายให้ นายชัชวาลย์ ปัญญา รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ นายอารุณ ปินตา หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยนายเลอยศ พุทธชิโนรสสกุล นายอำเภอสารภี และนายสิทธิศักดิ์ อภิกุลชัยสุทธิ์ นายอำเภอเมืองเชียงใหม่ ร่วมติดตามลงพื้นที่ในครั้งนี้
              โดยนายบุญธรรม เลิศสุขีเกษม อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ได้มอบกระบองไฟ น้ำดื่ม และชุดตรวจเยี่ยม เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานเพื่อประชาชน นอกจากนี้ยังได้มอบหมวกนิรภัยให้กับพี่น้องประชาชนที่เดินทางสัญจรบนท้องถนน พร้อมกำชับให้ผู้ขับขี่รถทุกชนิดใช้ถนนร่วมกันอย่างระมัดระวัง เพื่อสร้างความปลอดภัยแก่ประชาชน ลดโอกาสในการเกิดอุบัติเหตุ
             ทั้งนี้ จังหวัดเชียงใหม่ได้เตรียมความพร้อมในการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 โดยมอบหมายให้ทุกอำเภอร่วมกับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและชุมชนในพื้นที่ตั้งจุดตรวจหลัก จุดตรวจรอง และจุดบริการประชาชน พร้อมเน้นย้ำขอความร่วมมือประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนให้มีความระมัดระวัง ปฏิบัติตามกฎจราจรอย่างเคร่งครัด เมาไม่ขับ เดินทางสู่จุดหมายปลายทางด้วยความปลอดภัย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!