ชลบุรี-หนุ่มดีใจได้รางวัลปีใหม่ทีวีเครื่องใหญ่ ผูกซ้อนท้ายรถ จยย.กลับบ้านประสานงารถตู้ดับ

ชลบุรี-หนุ่มดีใจได้รางวัลปีใหม่ทีวีเครื่องใหญ่ ผูกซ้อนท้ายรถ จยย.กลับบ้านประสานงารถตู้ดับ

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

             สลด..!! หนุ่มวัย 39 ปี กลับจากจับฉลากงานเลี้ยงปีใหม่ที่โรงงาน ได้ทีวีเครื่องใหญ่คาดดีใจมัดติดหลังแล้วรีบขี่รถ จยย.กลับบ้าน เสียหลักหลุดโค้งชนประสานงารถตู้ดับคาที่
           เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 28 ธ.ค.65 ร.ต.อ.กาจน์พศุตม์ พรวัฒนศิริกุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถ จยย.ชนประสานงากับรถตู้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุบนถนนเส้นนาป่า-ซอย 12 บ้านสวน หมู่ 2 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม ในที่เกิดเหตุพบร่าง นายวิฑูรย์ ตู้เพชร อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 254/8 หมู่ 3 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี สภาพศพศรีษะและใบหน้าแตกแผลฉกรรจ์
            ใกล้กันพบรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ 125 สีเทาทะเบียนป้ายแดง 6-1761 ป.ยานยนต์ สภ.ศรีราชา สภาพพังยับเยินเป็นเศษเหล็กชนอัดติดกับหน้ารถตู้ โตโยต้า สีขาว ทะเบียนป้ายเหลือง 33-9056 กทม.หน้ารถพังยับกระจกบังลมหน้าขวาแตกมีรอยศรีษะของคนขี่รถ จยย. ฟาดอย่างรุนแรงจากการตรวจสอบยังพบทีวี แบบจอ LED ของใหม่ยังไม่แกะกล่อง 1 เครื่อง สภาพแตกพังเสียหายยับเยิน ซึ่งผู้เสียชีวิตได้มัดติดหลังมา หลังจากได้จากการจับฉลากงานเลี้ยงปีใหม่ที่โรงงาน
               จากการสอบถาม นายคมสันย์ ทั่งทอง อายุ 42 ปี คนขับรถตู้เล่าว่า ขณะขับรถจะกลับบ้านที่จังหวัดชัยนาท มาถึงที่เกิดเหตุถนนเป็นทางโค้งตนเห็นรถ จยย.ขี่มาด้วยความเร็วแล้วเสียหลักข้ามเลนมาหารถของตน แต่ตนเบรกแล้วแต่เอาไม่อยู่เพราะรถ จยย.มาเร็วจึงพุ่งชนหน้ารถของตนเต็มแรงดังกล่าว
              ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้คาดว่าผู้เสียชีวิตอาจจะเอาทีวีผูกติดหลังมาแล้วทำให้การขับขี่รถไม่ถนัด มาถึงทางโค้งเสียหลักข้ามเลนมาชนประสานงากับรถตู้ที่วิ่งสวนทางมา อย่างไรก็ตาม จะได้ขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุอีกครั้ง และจะได้เชิญตัวคนขับรถตู้มาสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!