ประจวบคีรีขันธ์-สมาคมประมงอำเภอบางสะพานร่วมกับเครือข่าย ค้นหาลูกเรือ รล. สุโขทัย ผู้สูญหาย 23 ราย

ประจวบคีรีขันธ์-สมาคมประมงอำเภอบางสะพานร่วมกับเครือข่าย ค้นหาลูกเรือ รล. สุโขทัย ผู้สูญหาย 23 ราย

ภาพ-ข่าว:พิสิษฐ์ รื่นเกษม

           วันที่ 21 ธันวาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นาย นันทชัยสุขเกื้อนายกสมาคมชาวประมง ร่วมกับเครือข่ายชาวประมงบางสะพานน้อยรวมถึงเครือข่ายจังหวัดชุมพรร่วมกันเรือรล. ภูมิพล รล.กระบุรีรล.ๆ.นเรศวร เรือของมูลนิธิที่ร่วมกันค้นหา เรือตรวจการประมง 611 และเรือประมงอีกกว่า ว่า 50 ลำ
           อำเภอบางสะพานซึ่งร่วมกับเครือข่ายได้ร่วมกันอ่าภารกิจค้นหาผู้สูญหายอีก 23 รายตอนนี้ขั้นตอนและก็มีการร่วมมือตั้งแต่เกิดวันที่18-19 มีคลื่นใหญ่ ลมแรง ยังไม่สามารถจะนำเรือออกไปได้แต่มาวันที่ 20 ลมเริ่มเบาลงมีบ้างแล้วโดยเฉพาะ ผู้ประกอบ อาชีพ ประมง อยู่ในอำเภอบางสะพานก็นำเลยออกไปก็มีเครือข่ายของ อำเภอบางสะพานอำเภอบางสะพานน้อยและในเขต เรือประมง ของจังหวัดชุมพร กว่า 50 ลำได้ร่วมทำงานร่วมกันดูแนวพื้นที่ชายฝั่งให้มีเรือเคลื่อนที่ไวสปีดโบ๊ท เรือเล็กและก็เลยตกปลาที่เริ่มออกได้สามารถติดต่อกันได้ วันนี้เบาะแสของผู้รอดชีวิตครับ มีข่ายในในเครือข่ายและได้แจ้งว่าได้มีการพบ วัตถุบาอย่างเราจะมีสัญญาณโทรศัพท์สามารถติดต่อกันได้
           ณ.ปัจจุบันนี้มีความคืบหน้าเบาะแสของผู้รอดชีวิตครับแต่ว่าก็ยังมีเบาะแสอยู่แต่ว่ายังยังไม่อัพเดท ก็เพราะว่าช่วงนี้มันเป็นคลื่นลมที่ดีโอกาสที่จะต้องทำการเร่งการค้นหาแล้ว เดี๋ยวจะมีคลื่นลมแรงอีกรอบนึงภายในวันที่ 24 -25 เพราะว่ามันจะมีลมเติม ไปอีกลูกนึงซึ่งไม่รู้จักขนาดไหน นายนันทชัยกล่าว
          ในส่วนของการบริจาคสิ่งของได้รับการสนับสนุนอาหาร น้ำดื่มจากโรงครัวที่ อบต.แม่รำพึง ร่วมกับมูลนิธิเพชรเกษม จัดตั้งขึ้นที่ท่าเรือบางสะพานและการบริจาคของประชาชนที่มีจิตศรัทธาบริจาคสิ่งของน้ำดื่มอาหารอย่างมากมายให้กับญาติผู้สูญหาย และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้รับประทานอาหารกันอย่างมากมายไม่ขาดสาย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!