กาญจนบุรี รองผู้ว่าเมืองกาญจน์ ประธานปล่อยแถวเพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลปีใหม่

กาญจนบุรี รองผู้ว่าเมืองกาญจน์ ประธานปล่อยแถวเพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลปีใหม่

ภาพ-ข่าว:ต๊ะ เมืองกาญจน์

             วันที่ 23 ธันวาคม 2565 เมื่อเวลา 16.00 น.ณ. ที่ บริเวณลานหน้า ศาลา 60 พรรษา อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรีโดยนายศักรินทร์ ทุมเสน รอง ผวจ.กาญจนบุรี ได้เดินทางไปเป็นประธานในพิธี ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566
             วัตถุประสงค์เพื่อป้องกันการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุตามท้องถนน การได้รับบาดเจ็บในระดับพื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ประชาชนได้ตระหนักถึงปัญหาจากภัยพิบัติหรือสาธารณภัยในรูปแบบต่างๆ และสร้างการเตรียมความพร้อมในการรับมือกับภัยที่เกิดขึ้นในทุกระดับและเพื่อรณรงค์ในการรักษาระเบียบวินัยจราจร โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลปีใหม่โดยได้ มี พล.ต.ต.ไพโรจน์ คุ้มภัย ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี พ.ต.อ.พศวีร์ เรืองภู่ พ.ต.อ.บรรจง อมฤทธิ์ พ.ต.อ.กฤตชัย ทองอยู่ พ.ต.อ.วุฒิพงษ์ เย็นจิตต์ พ.ต.อ.เศรษฐสิริ นิพภยะ พ.ต.อ.ธนะสิทธิ์ ปานศรี รอง ผบก.ภ.จวกาญจนบุรี พ.ต.อ.อภิชาติ ศรีทองกุล รอง ผบก.กค.ภ.7 และเจ้าหน้าที่ สภ.ในสังกัด กก.ตชด 13 ตำรวจทางหลวง ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง จว.กาญจนบุรี พล.ร.9 มทบ. 17 ฝ่ายปกครอง มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ได้เข้าร่วมในกิจกรรมปล่อยขบวนรถเพื่อรณรงค์การป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ.2566 ในครั้งนี้
             เพื่อป้องกันพร้อมกันทั่วประเทศ และคณะรัฐมนตรีได้มีมติการลดอุบัติเหตุอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างความตระหนักและปลูกจิตสำนึกในด้านความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน รวมทั้งรณรงค์ ให้ทุกคนรักษาวินัยจราจร โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลปีใหม่ของทุกปีซึ่งมีความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุทางถนนในอัตราที่สูง สำหรับช่วงเทศกาลปีใหม่ ในการป้องกัน หากทุกฝ่ายร่วมมือช่วยกันแล้วจะสามารถลดอุบัติเหตุ รวมทั้งอาจจะไม่ทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นและ ไม่ทำให้สูญเสียชีวิตและทรัพย์สินได้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!