ประจวบคีรีขันธ์-หนุ่มรอดปาฏิหาริย์..หลังขับกระบะรับจ้างขนผลไม้ส่งภาคใต้ยางระเบิดพลิกคว่ำ

ประจวบคีรีขันธ์-หนุ่มรอดปาฏิหาริย์..หลังขับกระบะรับจ้างขนผลไม้ส่งภาคใต้ยางระเบิดพลิกคว่ำ

ภาพ/ข่าว:เอกภพ วงษ์ประเสริฐ

           เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น.วันที่ 20 พ.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. คลองวาฬ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะบรรทุกผลไม้พลิกคว่ำกีดขวางถนน เหตุเกิดบริเวณบนถนนเพชรเกษม ทางหลวงหมายเลข 4 ฝั่งขาล่องใต้ หลักกิโลเมตรที่ 325 บ้านต้นเกตุ หมู่ 9 ตำบลห้วยทราย อำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ หลังได้รับแจ้งจึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรพร้อมด้วยสายตรวจตู้ยามบริการประชาชนบ้านต้นเกตุ เข้าอำนวยความสะดวกและตรวจสอบที่เกิดเหตุ

            เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุตรวจสอบพบสภาพพื้นผิวถนนชำรุด มีรอยซ่อมแซมตัดปะเป็นบางจุด พบรถยนต์กระบะตอนเดียว มีลูกกรงสำหรับบรรทุก ยี่ห้อ Toyota Hilux revo สีขาว หมายเลขทะเบียน บธ 5326 อ่างทอง พลิกตะแคงข้างกีดขวางถนน ปิดช่องทางจราจรเหลือเพียงช่องทางเดียว ทำให้รถที่สัญจรมุ่งหน้าลงใต้ต้องทยอยต่อคิวผ่านทีละ 1 คัน
             ตรวจสอบสภาพรถด้านข้างซ้ายได้รับความเสียหาย ยางล้อหลังซ้ายระเบิดจนไม่สามารถใช้งานได้ นอกจากนี้ยังมีผลไม้ที่บรรทุกมาเช่นมะม่วงหล่นกระจัดกระจายออกนอกตัวรถบางส่วน ส่วนคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ทราบชื่อ นายอรรถสิทธิ์ ครองไตรเวทย์ อายุ 29 ปี อยู่หมู่ 4 ตำบลวังตะกอ อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร
              ส่วนสาเหตุจากการสอบถามนายอรรถสิทธิ์ ซึ่งเป็นคนขับรถ เปิดเผยกับผู้สื่ข่าวว่า ตนเองได้รับจ้างบรรทุกผลไม้จากตลาดไท จ.ปทุมธานี ไปส่งที่ตลาดในจังหวัดยะลา ระหว่างทางเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถได้เหยียบเศษน็อตที่ร่วงหล่นตามถนน เป็นเหตุทำให้รถของตนยางล้อหลังระเบิด จากนั้นรถได้เสียหลักพลิกตะแคงข้างแล้วไถลมากับพื้นถนนระยะทางประมาณ 100 เมตร เป็นเหตุให้กีดขวางถนนแต่โชคดีที่ตนไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด เชื่อว่าเป็นเพราะบารมีของหลวงปู่สุข วัดมะขามเฒ่า และกรมในหลวงชุมพรที่ตนเองห้อยติดคอไว้ตลอดเวลาช่วยไว้ จึงทำให้ตนเองรอดและไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานบริษัทประกันให้มาดำเนินการรับผิดชอบค่าเสียหายที่เกิดขึ้นต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!