นครนายก-“อะเมริกัง คลาสสิค” ครบรอบ 15 ปี จัดงานพบปะสังสรรค์พร้อมโชว์รถคลาสสิคกว่า 200 คัน ทั่วประเทศ

นครนายก-“อะเมริกัง คลาสสิค” ครบรอบ 15 ปี จัดงานพบปะสังสรรค์พร้อมโชว์รถคลาสสิคกว่า 200 คัน ทั่วประเทศ

ภาพ-ข่าว:สมบัติ เนินใหม่ /รัชชานนท์ เนินใหม่

               ที่บริเวณโดมตลาดแยกช้าง ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก กลุ่มอะเมริกัง คลาสสิค ครบรอบ 15 ปี จัดงานพบปะสังสรรค์โดยกลุ่มสมาชิกได้เดินทางมาจากทั่วทุกสารทิศหลายจังหวัดทั่วประเทศ ซึ่งบรรยากาศในงานตั้งแต่ช่วงเช้า ได้มีบรรดากลุ่มรถโบราณคลาสสิค ได้ทยอยเดินทางกันมาภายในงานและจอดรถเรียงกันอย่างเป็นระเบียบสวยงาม ซึ่งรถเก่าโบราณแต่ละคันที่ขับกันมานั้น มีความสวยงาม คลาสสิค ราคาซื้อขายค่อนข้างสูงและหาชมได้ยากตามท้องถนน

              โดยการจัดงาน กลุ่มอะเมริกัง คลาสสิค ได้มีการกำหนดวันจัดงานและนัดสมาชิกมาร่วมงานกัน โดยตกลงใช้พื้นที่จังหวัดนครนายกในการจัดงาน ซึ่งทางกลุ่มฯไม่ได้จัดทุกปี ส่วนมากจะดูความพร้อมของสมาชิกและเว้นระยะมา 3 ปีแล้ว การจัดงานครั้งนี้เพื่อเชื่อมสัมพันธ์ไมตรี พูดคุยแลกเปลี่ยนเป็นประสบการณ์ และเป็นแนวทางให้กับผู้ที่สนใจในรถโบราณคลาสสิค
               โดยได้เปิดให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวที่ผ่านไปมาได้แวะเข้าชมฟรี ตื่นตากับรถโบราณคลาสสิคที่หาชมได้ยาก จากสมาชิกกลุ่มอะเมริกัง คลาสสิค ที่ได้นำรถมาร่วมโชว์ มีหลากหลายยี่ห้อ หลากหลายสายพันธุ์ ทั้งรถยนต์โบราณคลาสสิคและรถจักรยานยนต์คลาสสิคมากมายกว่า 200 คัน ที่มาจอดเรียงรายโชว์ให้บรรดาสาวกที่ชื่นชอบในความคลาสสิคได้ชมกัน ซึ่งมีประชาชนให้ความสนใจมาชมรถเป็นจำนวนมาก พร้อมถ่ายภาพกับรถคลาสสิคเก็บไว้เป็นที่ระลึก ในงานมีการเปิดบู๊ทจำหน่ายสินค้ามากมาย จากสมาชิกกลุ่มอะเมริกัง คลาส สิค ที่นำมาจัดจำหน่ายภายในงาน






CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!