เพชรบุรี-พี่เขยโหดมีปากเสียงกับน้องเมีย ใช้หม้ออบวุ้นเส้นตีหัวน้องเมียดับคาบ้าน

เพชรบุรี-พี่เขยโหดมีปากเสียงกับน้องเมีย ใช้หม้ออบวุ้นเส้นตีหัวน้องเมียดับคาบ้าน

ภาพ-ข่าว:สุรพล นาคนคร

             เมื่อเวลา18.00น.วันที่ 7 พฤศจิกายน 2565 ร.ต.อ.สายยนต์ ขึ้นนกคุ้ม รอง สว.สอบาสวน สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งมีผู้ถูกตีเสียชีวิต ภายในบ้านพัก เลขที่4 ภายในชุมชนหมู่บ้านชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จึงรายงาสนให้ พ.ต.อ วายุภักษ์ วงศ์ศักดิรินทรน์ ผกก.สภ.ชะอำ ทราบก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย ชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.ชะอำ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี กู้ภัยสว่างสรรเพชญ
            ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้2ชั้น พบร่างผู้เสียชีวิต1ราย ในสภาพ สวมเสื้อสีดำ กางเกงยีนส์ นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณบันไดบ้าน ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลถูกชกเข้าที่ใบหน้า เบ้าตาซ้ายจนเขียวซ้ำ พบบาดแผลถูกของแข็งตีเข้าที่บริเวณหลังศรีษะจนแตกมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก เสียชีวิตมาแล้วกว่า 14ชั่วโมง ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายสุวิทย์ แก้วศิรัตน์ อายุ 46ปี ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบคราบเลือดตกอยู่บริเวณพื้นหน้าบ้าน ภายในบ้าน ห้องน้ำ จำนวนมาก ห้องครัวพบ หม้ออบวุ้นเส้น 1ใบของกลางที่ใช้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ชะอำ ได้สืบสวนสอบสวนจนสามารถควบคุมตัว นายชานนท์ กลิ่นอุบล อายุ 42 ปี พี่เขยผู้เสียชีวิตและเป็นผู้ลงมือก่อเหตุใช้หม้ออบวุ้นเส้นตีหัวผู้เสียชีวิตจนเสียชีวิตคาบ้านพัก ได้ภายในที่เกิดเหตุก่อนควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.ชะอำ
            นส.สุธี แก้วศิรัตน์ อายุ 48ปี พี่สาวของผู้เสียชีวิต และเป็นภรรยาของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุเป็นแฟนของตน ส่วนผู้เสียชีวิตเป็นน้องชายตน ก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุมีอาการจิตเวช และติดสุราอย่างหนัก ตนเคยพาไปรักษาที่โรงพยาบาลจนอาการดีขึ้นแล้ว จากนั้นพอกลับมาอยู่บ้าน ผู้เสียชีวิตก็มีอาการติดเหล้าอย่างหนัก เวลาเมาก็จะมาหาเรื่องด่าทอต่อว่าและทะเลาะวิวาทกับผู้ก่อเหตุและคนในบ้านเป็นประจำ ตนจึงต่อว่าทั้งสอง ว่าต่างคนต่างอยู่จะมาทะเลาะทำไมกันทุกวันนี้ตนเองก็เหนื่อยมาก ซึ่งก่อนหน้านี้เคยแจ้งตำรวจแต่ตำรวจ พอตำรวจมาถึงก็จับไปขัง วันครึ่งวันก็ปล่อยตัวกลับมาอีกจนมาเกิดเหตุ
           เบื้องต้น นายชานนท์ กลิ่นอุบล อายุ 42ปี พี่เขยและผู้ลงก่อเหตุ รับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุจริงเนื่องจากผู้เสียชีวิตได้มาต่อว่าด่อทอตนว่าไปขโมยของมา ตนจึงทนไม่ไหวจึงลงมือก่อเหตุ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 6 พย.65ที่ผ่านมาจนเย็นวันนี้ญาติๆมาพบผู้ตาย ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหานายชานนท์ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ก่อนนำตัวดำเนินดำคดีตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!