จันทบุรี-เจ้าหน้าที่เร่งแก้ไขสายสื่อสารพันรวบเป็นขยุ้มใหญ่”ถนนมหาราช”

 จันทบุรี-เจ้าหน้าที่เร่งแก้ไขสายสื่อสารพันรวบเป็นขยุ้มใหญ่”ถนนมหาราช”

ภาพ/ข่าว ดนุชเดช ทองเปรม

           เจ้าหน้าที่ฯหลายหน่วยงานเร่งดำเนินการตัดสายสื่อสารที่ไม่ใช้งานออกหลังมีการร้องเรียนเข้ามา โดยเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดจันทบุรี กสทช.จันทบุรีได้เรียกเจ้าของสายสื่อสารอย่าง 3BB AIS True Tot และบริษัทเคเบิลทีวี มาดำเนินการแก้ไขปัญหาร่วมกัน โดยการให้เจ้าหน้ที่ของแต่ละเครือข่ายตรวจสอบสายที่ยังใช้งานและทำเครื่องหมายไว้ และตัดสายที่ไม่ใช้งานออกทิ้งตลอดเส้นทางถนนมหาราช ตำบลวัดใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี
           ทั้งนี้ได้มีการพูดคุยสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ฯผู้ปฎิบัติงานได้แจ้งว่าโดยปกติทางจังหวัดจันทบุรีได้มีการจัดระเบียบสายสื่อสารทุกวันพุธอยู่แล้วแต่ในจุดนี้ได้มีการปรับปรุงผิวทางมีการย้ายแนวเสาไฟฟ้าใหม่ ทำให้มีการมัดรวบสายสื่อสารไว้ก่อนเพื่อป้องกันอันตรายไว้ก่อน และมีแผนเข้าดำเนินอยู่แล้ว ซึ่งหลังมีการร้องเรียนผ่านสื่อจึงได้ปรับเปลี่ยนแผนมาดำเนินการในจุดนี้ก่อนเพื่อความปลอดภัยของประชาชนในพื้นที่
            ด้านชาวบ้านในพื้นที่ ได้กล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยที่มาดำเนินการแก้ไขปัญหาให้อย่างรวดเร็ว และจากการพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ทราบว่าสายที่ตัดลงมาเป็นสายเก่าที่ไม่ได้ใช้งานแล้ว การที่ทางเจ้าหน้าที่ตัดลงมาหมดเลยเป็นเรื่องดี ประชาชนที่เดินผ่านไปมาจะได้ปลอดภัยขึ้น

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!