นนทบุรี-สาวโร่แจ้งความถูกเก๋งชนรถจยย.4 คันรวด สุดช้ำทิ้งป้ายทะเบียนให้ดูต่างหน้า

นนทบุรี-สาวโร่แจ้งความถูกเก๋งชนรถจยย.4 คันรวด สุดช้ำทิ้งป้ายทะเบียนให้ดูต่างหน้า

ภาพ-ข่าว:สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ

             เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 6 พ.ย.65 น.ส.บุญญิสา ถนอมกิจ อายุ 29 ปี อาชีพพนักงานเสริฟ์ร้านอาหารคอนบาร์..มั้ย เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี กรณีถูกรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้ารุ่นแจ๊ส สีขาว ทะเบียน กม 4573 นนทบุรี เฉี่ยวชนที่บริเวณหน้าร้านคอนบาร์…มั้ย หมู่10 ถนนคลองถนน ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยมีรถจยย.ได้รับความเสียหายทั้งหมดจำนวน 4 คัน หลังเกิดเหตุผู้ก่อเหตุได้ขับหลบหนีมุ่งหน้าไปทางถนนกาญจนาภิเษกขาออก มุ่งหน้าถนนตลิ่งชันสุพรรณบุรี นอกจากนี้ยังพบชิ้นส่วนซึ่งเป็นกันชนหน้าสีขาวและป้ายทะเบียนหมายเลข กม 4573 นนทบุรี ตกอยู่ในที่เกิดเหตุอีกด้วย
               ที่เกิดเหตุพบรถจยย.จำนวนทั้งหมด 4 คัน ล้มระเนระนาด ได้รับความเสียหายประกอบด้วย รถจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 125 สีน้ำเงินแดง ทะเบียน 1ขฬ 543 กรุงเทพมหานคร , รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ รุ่น125 i สีน้ำเงิน ทะเบียน 2 กง 5849 กรุงเทพมหานครจำนวน 1 คัน , รถ จยย.ยามาฮ่า รุ่น Nmax สีเทา ทะเบียน 9 กก 3599 กรุงเทพมหานครจำนวน 1 คัน , รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก สีแดง ทะเบียน 5 กล 2787 กรุงเทพมหานครจำนวน 1 คัน โดยสภาพรถแต่ละคันล้มคว่ำได้รับความเสียหายอย่างหนัก
               น.ส.บุญญิสา หนึ่งในเจ้าของรถ จยย.ที่ได้รับความเสียหาย กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุ ตนเจ้าของรถคนอื่นๆกำลังเก็บของและทำความสะอาดอยู่ที่ร้านดังกล่าว จากนั้นได้ยินเสียงดังโครมที่หน้าร้าน ตนเเละเพื่อนๆจึงรีบวิ่งออกมาดู ปรากฎว่าพบรถ จยย.ที่จอดอยู่หน้าร้านจำนวน 4 คัน ถูกเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย ซึ่งตนสังเกตุเห็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊สสีขาวเป็นคนขับชน ซึ่งผู้ก่อเหตุได้ทำกันชนและแผ่นป้ายทะเบียนตกในที่เกิดเหตุอีกด้วย หลังเกิดเหตุตนได้เข้าเเจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดตามตัวผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวมารับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น หรือถ้าหากว่าผู้ก่อเหตุรู้ตัวว่าขับชนแล้วจะกลับมารับผิดชอบ ให้มาติดต่อได้ที่ร้านคอนบาร์…มั้ย ตนเเละเพื่อนๆจะไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใด แต่ถ้าหากนิ่งเฉยไม่ออกมารับผิดชอบ ตนจะดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด
               เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการตรวจสอบป้ายทะเบียนรถที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุว่าเจ้าของรถคันดังกล่าวเป็นใคร จากนั้นจะทำการออกหมายเรียกให้เข้ามาพบพนักงานสอบสวน ถ้าหากไม่มาก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!