ประจวบคีรีขันธ์-แถลงข่าว”เทศกาลดนตรียุค 80s LA BOUM Vintage Beach Festival”

ประจวบคีรีขันธ์-แถลงข่าว”เทศกาลดนตรียุค 80s LA BOUM Vintage Beach Festival”

ภาพ-ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

            เมื่อเวลา 15.45 น.วันที่ 16 พฤศจิกายน 65 ที่ รร.ดุสิตธานีหัวหิน-ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี นางวันเพ็ญ มังศรี รอง ผวจ.เพชรบุรี นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน นางทนาดา วิจักขณะ รอง ผอ.ททท.เพชรบุรี นายพิพัฒน์ พัฒนานุสรณี ผจก ทั่วไป รร.ดุสิต ฯ และคณะฯ ร่วมกันเปิด”แถลงข่าว” การจัดงานเทศกาลดนตรียุค 80s LA BOUM Vintage Beach Festival โดยในงานนี้ผู้จัด นายกุลพงศ์ บุนนาค นายนุติ เขมะโยธิน และ นายสัณณ์ชัย เองตระกูล เป็นผู้จัดขึ้นร่วมกับเทศบาลเมืองชะอำ การท่องเที่ยวแห่งประเทศ และจังหวัดเพชรบุรี  นำเอานักร้องดังในอดีตอย่าง อัญชลี จงคดีกิจ ชรัส เฟื่องอารมย์ สุชาติ ชวากูร ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว สบชัย ไกรยูรเสน ปิง ฟรุตตี้ เบิร์ดกะฮาร์ต และเหล่านักร้องเก่ามาร่วมสร้างสรรค์บรรยากาศเก่าไปของเมืองชะอำ หัวหิน เพื่อให้ผู้ที่ได้เข้ามาร่วมในงานนึกถึงอดีตเก่าในปี พศ.2529
            นอกจากนั้นแล้วภายในงานจะนำเอา ภาพยนต์เก่าในอดีตอย่าง “วัยอลวน” มาฉายแบบหนังกลางให้ได้ชมกัน พร้อมกันรายการอาหารไทยเก่า ซีฟูดส์ ให้ได้ขมและชิมกันท่ามกลางเสียงคลื่นลมจากทะเล งานเทศกาลดนตรียุค80s นี้จะมีขึ้นที่บริเวณหน้าหาด รร.ดุสิตธานีฯ ในวันที่ 3 ธันวาคม ตั้งแต่เวลา 16.00 น.ถึง 24.00 น.
            นายพิพัฒน์ฯ ผจก.รร.ดุสิตธานีฯ กล่าวว่า งานนี้จัดเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กับเมืองหัวหิน ชะอำ รับปลายปีสุดท้าย ให้เกิดความคึกคักรับผู้คนทั้งชาวไทยและต่างชาติ ส่วนรายได้จะนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยเพื่อเป็นการกุศลให้กับสังคมต่อไป.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!