ลพบุรี-โจรสุดแสบ..!! ลักของเกลี้ยงบ้านสุดช๊อค..ถอดรถเก๋งเหลือแต่ซาก

ลพบุรี-โจรสุดแสบ..!! ลักของเกลี้ยงบ้านสุดช๊อค..ถอดรถเก๋งเหลือแต่ซาก

ภาพ-ข่าว:กฤษณ์ สนใจ

              เมื่อเวลา 24.30 น.ของวันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 ร้อยตำรวจเอกพายัพ รุ่งหัวไผ่ พนักงานสอบสวน สภ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากนางสุดาภรณ์ เทพชาตรี อายุ 61 ปี ว่าขอให้ไปตรวจสอบที่บ้านของตนเองเนื่องจากถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนเข้าไปโจรกรรมทรัพย์สินจนเกลี้ยงบ้าน เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 396 / 4 หมู่ที่ 8 ตำบลโคกสำโรง อำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี ริมถนนพหลโยธิน ทางหลวงหมายเลข 1 เส้นทางโคกสำโรง หนองม่วง หลักกิโลเมตรที่บ้านเลขที่ 396/4 หมู่ที่ 8 ซึ่งเป็นบ้านของนาง สุดาภรณ์ เทพชาตรี อายุ 61 ปี อาชีพผู้รับเหมาก่อสร้าง
            โดยก่อนเกิดเหตุตนไปรับเหมาก่อสร้างที่จังหวัดชลบุรีนานกว่า1เดือนโดยที่บ้านติดกล้องวงจรปิดแต่กล้องวงจรปิดมีปัญหาไม่สามารถดูได้ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมาคิดว่าไฟดับแล้วกล้องไม่ทำงานแต่ช่วงนั้นกำลังยุ่งต้องเร่งทำงานให้เสร็จ ต่อมาวันที่ 14 พฤศจิกายน 2565 จึงได้เดินทางกลับมาบ้านช่วงกลางดึกพบเข้ามาถึงหน้าบ้านพบกุญแจบ้านถูกตัดออกจึงสงสัยแต่พอเข้าไปเห็นสภาพบ้านแทบช๊อคสภาพบ้านทั้งประตูรั้วบ้านเสาเหล็กหลังคาบ้านถูกโจรตัดเอาไปหมดเมื่อเข้าในบ้านแทบเป็นลมเช่นกัน
             เพราะสภาพภายในบ้านสิ่งของต่างถูกรื้อกระจุยกระจัดกระจายทั้งแอร์ 4 เครื่อง ทีวีขนาด 55 นิ้ว 2 เครื่อง ตู้เย็น 2 เครื่องเครื่องออกกำลังกาย เครื่องชักผ้า รถจักรยาน ที่สำคัญรถยนต์เก๋งที่จอดอยู่ในบ้านก็ถูกรื้อ ถูกถอด ถูกตัด กลายเป็นซากเศษเหล็ก ไม่คงสภาพรถ อีกทั้งสภาพบ้านสิ่งของเครื่องใช้ภายในบ้านถูกรื้อกลายเป็นกองขยะเต็มบ้าน ซึ่งในช่วงเช้าวันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 จะได้แจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.โคกสำโรง เพื่อให้ช่วยติดตามจับตัวคนร้ายสุดแสบที่ก่อเหตุลักทุกอย่างจนเกลี้ยงมากำเนินคดี เผื่อจะได้ทรัพย์สินกลับคืนมาบ้าง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!