ปราจีนบุรี-ป่วยอัมพฤกษ์ ลูกสาวโดนข่มขืน เมียแอบเล่นชู้ คว้าน้ำยาล้างห้องน้ำกรอกปาก..รอวันตาย

ปราจีนบุรี-ป่วยอัมพฤกษ์ ลูกสาวโดนข่มขืน เมียแอบเล่นชู้ คว้าน้ำยาล้างห้องน้ำกรอกปาก..รอวันตาย

ภาพ-ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

           ชีวิตรันทด..!! หนุ่มใหญ่ป่วยเป็นอัมพฤกษ์เดินเก็บของเก่าเลี้ยงชีพเบื่อชีวิตหลังจับได้เมียแอบเล่นชู้กับเพื่อนบ้าน ซ้ำร้ายลูกสาวคนโตยังมาถูกญาติข่มขืนโดยที่ตัวเองช่วยอะไรไม่ได้ ตัดสินใจซื้อน้ำยาล้างห้องน้ำมากรอกใส่ปาก หลังฝากลูก 2 คนไว้กับน้องสาว

             วันนี้ 15 พ.ย.65ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี ได้รับการร้องทุกข์ชาวบ้าน ขอความช่วยเหลือจาก นายสายชล (ขอสงวนนามสกุล) ที่ให้การช่วยเหลือนายเล็ก อายุ 39 ปี บ้านคลองชุมพล ต.สำพันตา อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ที่ป่วยเป็นอัมพฤกษ์เดินไม่ถนัดด้วยการออกเดินหาเก็บของเก่าขายประทังชีวิตไกลถึง วันละกว่า 20 ก.ม.โดยส่วนใหญ่จะมีลูกสาวทั้งสองคน เดินไปเป็นเพื่อน จะมีชาวบ้านที่เขาสงสาร-เมตตา ก็จะนำของมาคอยไว้ให้ไม่ว่าจะเป็นขวด หรือข้าวสาร-อาหารแห้งบ้าง และ อื่นๆ ส่วนชายที่เป็นชู้ก็ไม่ใช่ใครอื่นเป็นเพื่อนกัน โดยก่อนหน้ามักจะแวะมาชวนกันดื่มเหล้าเป็นประจำจนเกิดเกินเลย ถึงขั้นมีอะไรกันในทางชู้สาว  ซ้ำร้ายกว่านั้น เมื่อวันที่ 11 ก.พ. 65 เวลาประมาณ บ่ายสามโมงที่ผ่านมา ลูกสาวคนโต น้องไข่มุกข์ อายุ 7 ขวบ ถูกนายเมฆ ลุงเขย สัญชาติกัมพูชากระทำชำเรา ขณะนี้ถูกควบคุมตัวไปดำเนินคดีแล้ว
             นางสาวจั๊กจั่น เล่าว่า หลังพี่ชายมาบ่นให้ฟังตนก็ได้ปลอบใจและรับปากว่าจะช่วยกันดูแลหลานทั้งสองแต่ไม่ได้เฉลียวใจ จนมีเด็กวิ่งมาบอกว่า ลุงเล็กมีน้ำลายฟูมปากจึงรีบมาดูพบว่าพี่ชายได้ดื่มน้ำยาล้างห้องน้ำ ยี่ห้อ เป็ด เข้าไปจนหมดเกลี้ยงขวด จึงรีบขอความช่วยเหลือจากอาสามูลนิธิสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย(อ.กบินทร์บุรี) รีบส่ง รพ.นาดี แต่ถูกส่งต่อไปยังรพ.กบินทร์บุรีในเวลาต่อมา ขณะนี้ อาการยังน่าเป็นห่วงเพราะหมอบอกอวัยวะภายในถูกทำลายไปจนหมดแล้ว จึงได้แต่ทำใจ ต่อจากนี้ไม่รู้ว่าอนาคตเด็กเหล่านี้จะเป็นอย่างไร อยากขอความช่วยเหลือจากทางราชการ

             ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง ร.ร.ของเด็ก พบพูดคุยกับ ผอ.ร.ร.ถึงการดูแลและเยียวยาจิตใจเด็ก ซึ่งทาง ผอ.ยืนยันว่าทาง โรงเรียนได้เข้ามาช่วยฟื้นฟูสภาพจิตใจเด็กเพื่อให้สามารถก้าวผ่านเหตุร้ายๆให้ได้

             ทางด้าน นายวิชัย หัดเจริญ นายกองค์การบรอหารส่วนตำบลสำพันตา(อบต.) หลังทราบข่าวได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบความเดือดร้อน และพร้อมประสาน พม.จังหวัดเข้าช่วยเหลืออย่างเต็มที่เช่นกัน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!