เพชรบุรี-ชวนเที่ยวงาน “เทศกาลกินปลา พาเที่ยวแก่งกระจาน “

เพชรบุรี-ชวนเที่ยวงาน “เทศกาลกินปลา พาเที่ยวแก่งกระจาน “

 ภาพ-ข่าว:สุรพล นาคนคร

          ชิมอาหารสารพัดเมนูจากปลาเขื่อนเนื้อเนียนนุ่มรสชาติหวานมัน ”กินที่ไหนไม่อร่อยเท่า กินปลาแก่งกระจาน” 26 พฤศจิกายนถึง 4 ธันวาคม 2565 ณ บริเวณที่ว่าการอำเภอแก่งกระจาน
            เมื่อเวลา 18.00 น .วันนี้(วันที่ 10 พฤศจิกายน 2565)นางวันเพ็ญ มังศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี รักษาราชการแทน ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี นายสมชัย เลิศประสิทธิพันธ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี นายสุทิน ประเสริฐศักดิ์ นายอำเภอแก่งกระจาน หัวหน้าส่วนราชการและสื่อมวลชน ร่วมงานแถลงข่าว เทศกาลกินปลาพาเที่ยวแก่งกระจาน ณ บริเวณที่ว่าการอำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี
            นางวันเพ็ญ มังศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี เชิญชวนชาวเพชรบุรี นักท่องเที่ยวทุกจังหวัดทั่วประเทศและชาวต่างประเทศ ไปเที่ยวงานเทศกาลกินปลา พาเที่ยวแก่งกระจาน เมืองแห่งความสุข เดินทางสะดวก เส้นทางเข้าออกได้หลายทาง มีความความปลอดภัย เหมาะทั้งนักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ ที่ชอบเช็คอินถ่ายภาพ มีจุดชมวิวมากมาย แหล่งท่องเที่ยวธรรม ชาติงดงาม หรือชอบความสนุกแบบผจญภัย แอดแวนเจอร์ รวมทั้งสถานที่พัก มีความพร้อม และอย่าพลาดกับลานกิจกรรมมากมาย

            ที่สำคัญชิมอาหารสารพัดเมนูจากปลาเขื่อนเนื้อเนียนนุ่มรสชาติหวานมัน ทั้งเมนูปลาสด ย่างอบเกลือ ปลาแดดเดียว น้ำพริกปลาสวายฟู ผัดฉ่าปลา แกงหน่อไม้ปลาและเมนูปลาหลากชนิด กินที่ไหนไม่อร่อยเท่า กินปลาแก่งกระจาน

              นอกจากนั้นรองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรีได้กล่าวเพิ่มเติมถึงความสวยงามของแก่งกระจาน ที่ไม่ควรพลาด คือเมื่อมาถึงแก่งกระจานต้องขึ้นชมวิวทิวทัศน์บนสันเขื่อน และร่วมสนุกกับกิจกรรมภายในงาน เพลิดเพลินกับร้านจำหน่ายสินค้าพื้นถิ่น อาหารพื้นบ้าน รวมทั้งสินค้าพื้นเมือง และร่วมอุดหนุนผลิตภัณฑ์จากเรือนจำเพชรบุรี ระหว่างวันที่ 26 พฤศจิกายนถึง 4 ธันวาคม 2565 ณ บริเวณที่ว่าการอำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี ข่าว-สุรพล นาคนคร จ.เพชรบุรี


CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!