ชลบุรี-เชิญชวนร่วมการแข่งขัน กีฬาตกปลาที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก “BANGSARAY SPIRIT DAY”

ชลบุรี-เชิญชวนร่วมการแข่งขัน กีฬาตกปลาที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก “BANGSARAY SPIRIT DAY”

ชิงถ้วยเกียรติยศ ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ใน 22 ต.ค.65

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี 

             ผู้สื่อข่าว ได้รับการเปิดเผยจาก ว่าที่เรือตรี อุดม (จิ๋ว) จิตต์ถนอม ประธานวิสาหกิจชุมชนเรือท่องเที่ยวและกีฬาบางเสร่ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ว่า วิสาหกิจชุมชนเรือท่องเที่ยวและกีฬาบางเสร่ ได้กำหนด จัดการแข่งขันกีฬาตกปลาที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก “BANGSARAY SPIRIT DAY” ชิงถ้วยเกียรติยศผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ในวันเสาร์ที่ 22 ต.ค.65 ณ ชายหาดบางเสร่ จ.ชลบุรี โดยได้รับเกียรติจากผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี มาเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันและมอบรางวัลให้กับนักกีฬาตกปลา ในโอกาสเดียวกันนี้

            ผู้สนใจสามารถ ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ เฟสบุ๊ค นพดล ศุภกา หรือที่หมายเลขโทรศัพท์ 0858430333 คุณหรั่ง เคหะราม หรือที่หมายเลขโทรศัพท์ 0959481158 คุณสุวรรณา และหมายเลขโทรศัพท์ 0863123376 คุณจิ๋ว หรือสามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันได้ที่บริเวณจัดงานอนุสรณ์สถาน เรือ ต.223 หรือ บริเวณหน้าศาลกรมหลวงชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ ได้เช่นเดียวกัน ในวันเสาร์ที่ 22 ต.ค.65 ตั้งแต่เวลา 05.30 น. เป็นต้นไป

           จึงขอเชิญชวนนักกีฬาตกปลาที่รักในกีฬาตกปลาเข้าร่วมการแข่งขัน หลังจากที่ห่างหายจากการแข่งขันในช่วงของเชื้อโควิด 19 แพร่ระบาดที่ผ่านมา เพื่อเป็นการสนับสนุนกีฬาแข่งขันตกปลาและสนับสนุนการท่องเที่ยวในพื้นที่ตำบลบางเสร่ ที่จัดให้มีการแข่งขันกีฬาตกปลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก เป็นประจำทุกปี มีรางวัลของขวัญมากมายสำหรับ นักกีฬาตกปลาที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!