แพร่ – จัดกิจกรรมอันเป็นสาธารณประโยชน์เพื่อสังคมและกิจกรรมนันทนาการของวุฒิสภา

แพร่ – จัดกิจกรรมอันเป็นสาธารณประโยชน์เพื่อสังคมและกิจกรรมนันทนาการของวุฒิสภา

ภาพ-ข่าว:เอนก ธรรมใจ/ปวินท์ อินกล่ำ

มอบอุปกรณ์จำเป็นสำหรับห้องผู้ป่วยพิเศษโรงพยาบาลสูงเม่น มอบอุปกรณ์เรียน และอุปกรณ์ป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ณ จังหวัดแพร่

                 เมื่อเวลา 14.00 น.ของวันที่ 20 ตุลาคม 2565 ที่โรงพยาบาลสูงเม่น อ.สูงเม่นจังหวัดแพร่ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสูงเม่นนายอำเภอสูงเม่น กล่าวต้อนรับคณะ นานพีระศักดิ์ พอจิต สมาชิกวุฒิสภา ประธานกรรมการดำเนินการจัดกิจกรรมอันเป็นสาธารณะประโยชน์เพื่อสังคมและกิจกรรมนันทนาการของวุฒิสภา
                 นายพิพัทธ์ ชนะสงคราม คณะกรรมการดำเนินการจัดกิจกรรมอันเป็นสาธารณะประโยชน์เพื่อสังคมและกิจกรรมนันทนาการของวุฒิสภา กล่าวว่า กิจกรรมดังกล่าวเป็นกิจกรรมที่ทางวุฒิสภาได้กระทำเพื่อสังคมมาอย่างต่อเนื่องตลอดมาและในวันนี้ได้มีการพบปะผู้บริหารโรงพยาบาลสูงเม่นและกล่าวให้กำลังใจผู้ปฎิบัติงานพร้อมมอบอุปกรณ์อันจำเป็นสำหรับห้องผู้แ่วยพิเศษให้กับโรงพยาบาลสูงเม่นโดยมีผู้อำนวยการโรงพยาบาลสูงเม่นเป็นผู้รับมอบแบะได้มีการตัดริบบิ้นเพื่อเปิดห้องผ่าตัดของโรงพยาบาลสูงเม่นอีกด้วย
                 หลังจากนั้นในเวลา 15.00 น.ทางคณะดำเนินการจัดกิจกรรมอันเป็นสาธารณะประโยชน์เพื่อสังคมและกิจกรรมนันทนาการของวุฒิสภา ได้เดินทางต่อไปยังโรงเรียนสูงเม่นชนูปถัมภ์และได้จัดกิจกรรมเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกวุฒิสภาและผู้บริหารส่วนราชการจังหวัดแพร่พร้อมทั้งจัดกิจกรรมนันทนาการให้กับเด็กและเยาวชนโดยมีการจัดการแข่งขันฟุตบอลยู 14 ระหว่างทีมโรงเรียนพิชัยอคาเดมี่จากจังหวัดอุตรดิตถ์พบกับทีมโรงเรียนแพร่ชนูปถัมภ์ผลการแข่งขันเสมอกัน 1 ประตูต่อ 1 และการแข่งขันฟุตบอลระหว่างทีมวีไอพีอุตรดิตถ์พบกับทีมวีไอพีจังหวัดแพร่ผลการแข่งขันทีมวีไอพีจังหวัดอุตรดิตถ์เอาชนะทีมวีไอพีจังหวัดแพร่ไปได้ 1 ประตูต่อ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!