นครปฐม-เหล่ากาชาดฯจัดงานวันรวมน้ำใจให้กาชาด

นครปฐม-เหล่ากาชาดฯจัดงานวันรวมน้ำใจให้กาชาด

ภาพ-ข่าว:อริย์ธัช พรอัศวโยธิน 

           วันที่ 19 ตุลาคม 2565 ที่บริเวณสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดนครปฐม นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม พร้อมด้วย นางวราภรณ์ เจริญศิริโชติ นายกเหล่ากาชาดจังหวัด รองผู้ว่าราชการจังหวัด และสมาชิกเหล่ากาชาด ร่วมรับมอบสิ่งของจากหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน สมาคม และชมรมต่างๆ ตลอดจนผู้มีจิตศรัทธา ทั้ง 7 อำเภอ
           เนื่องในวันรวมน้ำใจให้กาชาด ประจำปี 2565 “รวมรัก รวมน้ำใจ สานสายใย สู่พี่น้องชาวนครปฐม”โดยการร่วมบริจาคเงิน และนำสิ่งของมามอบให้กับเหล่ากาชาดจังหวัดนครปฐม อาทิ รถจักรยานยนต์ รถจักรยาน ตู้เย็น โทรทัศน์ หม้อหุงข้าว กระติกน้ำร้อน พัดลม เตารีด อาหารสำเร็จรูป เครื่องดื่ม และอื่นๆอีกมากมาย
            สำหรับสิ่งของที่มีผู้นำมาบริจาคในครั้งนี้ เหล่ากาชาดจังหวัดนครปฐมจะนำไปเป็นรางวัล จัดกิจกรรมการออกสลากกาชาดการกุศล และกิจกรรมการเล่นเกมส์อื่นๆ ของเหล่ากาชาดจังหวัดในงานเทศกาลนมัสการองค์พระปฐมเจดีย์ ระหว่างวันที่ 5-13 พฤศจิกายน 2565 ณ องค์พระปฐมเจดีย์ เพื่อเป็นการหารายได้สมทบทุนในการบรรเทาทุกข์ บำรุงสุข บำบัดโรค กำจัดภัย เพื่อประโยชน์สุข และเป็นที่พึ่งของประชาชน โดยที่ผ่านมา เหล่ากาชาดจังหวัดนครปฐม ได้ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนในพื้นที่ด้านต่าง ๆ
            อาทิ การส่งเสริมสุขภาพอนามัยที่ดีแก่ประชาชน การสร้างหรือซ่อมแซมที่อยู่อาศัยให้กับกลุ่มผู้เปราะบาง การมอบทุนการศึกษาแก่เยาวชนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ สนับสนุนการรับบริจาคโลหิตให้กับสภากาชาดไทย การบรรเทาทุกข์ให้แก่ผู้ประสบภัยพิบัติต่าง ๆ รวมถึงการพัฒนาและส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้กับผู้สูงอายุเพื่อให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!