ชลบุรี- Legend Siam สร้าง 3 โซน 8 จุด ถ่ายภาพ Portrait จากดอกไม้ไทยประดิษฐ์

ชลบุรี- Legend Siam สร้าง 3 โซน 8 จุด ถ่ายภาพ Portrait จากดอกไม้ไทยประดิษฐ์

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี 
พฤนท์ฐินันท์ สงวนความดี (หงส์) เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ฝ่ายการตลาด

 เปิดให้บริการแล้ววันนี้
RakDok l The Portrait The Portrait of Siam Civilization
ณ เรือนกลางน้ำ Legend Siam

         จากความร่วมมือระหว่าง Legend Siam x RakDok ขอเชิญชวนมาสร้างประสบการณ์แบบศิวิไลซ์ นุ่งชุดไทยถ่ายภาพ Portrait The Portrait of Siam Civilization คือการประยุกต์ใช้งานฝีมือ จากการประดิษฐ์ประดอยดอกไม้ไทย มาสร้างชิ้นงานสำหรับการถ่ายภาพ Portrait อันทรงคุณค่า เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ การบันทึกภาพแบบไทยในยุคดิจิทัล ภาพที่แสดงออกถึงความภูมิใจในมรดกทางอารยธรรมของชาติ
         การเล่าเรื่องผ่านงานดอกไม้ของ RakDok l The Portrait เป็นการแสดงให้เห็นถึงอารยธรรมอันศิวิไลซ์ของชาวสยามที่มีมาช้านาน และยังสามารถประยุกต์เข้ากับศิลปะสมัยใหม่ได้อย่างสวยงามลงตัว 3 โซน 8 จุดถ่ายภาพ ที่ไม่ควรพลาด (ตั้งอยู่บริเวณศาลากลางน้ำ)
         โซนที่ 1 ความผูกพันกับธรรมชาติ วรุณ | สายฝนอันเกิดจากการบันดาลของเทวดา นำความอุดมสมบูรณ์สู่อู่ข้าวอู่น้ำของไทยระย้า | กำแพงดอกไม้ ในป่าฝน ชุ่มชื่นจนมีหยดน้ำ หยาดย้อยแสดงถึงความอุดมสมบูรณ์ของประเทศ ดารา เดือน | ฟ้ายามเดือนเต็มดวง เบียดแสงนวลกับดาวดวงน้อย ความสวยงามโดดเด่นของศิลปะวัตนธรรม ไม่ด้อยกว่าชาติใดในโลก
          โซนที่ 2 ความภูมิใจในอารยธรรมผืนผ้า | งานฝีมือ เป็นสิ่งที่อยู่คู่กับชาวสยามมาช้านาน จนมีอัตลักษณ์เป็นของตนเอง โครง | แสดงถึงการประยุกต์และปรับใช้ แรงบันดาลใจจากหลากหลายอารยธรรมหล่อหลอมเป็นศิลปะวัฒนธรรมประจำถิ่น ดอกใบ | วัตถุดิบท้องถิ่น ถูกนำมาปรับใช้ในชีวิตประจำวัน ถูกปรับปรุงการใช้ในตรงวิถีชีวิต บัลลังก์ | บัลลังก์องค์ประกอบที่บ่งบอกถึงอารยธรรม บ้านเมืองสยามสั่งสมช่างฝีมือจนเป็นประเทศที่มีอารยธรรมเป็นของตนเอง ความศิวิไลซ์จึงยังคงถูกพัฒนาไม่จบสิ้น
          โซนที่ 3 ความสุขในวิถีชีวิตแบบสยาม เรือ | วิถีการเดินทางทางน้ำ คืออีกหนึ่งวิถีที่อยู่คู่กับคนไทยมานาน เปรียบดั่งชีวิตที่สงบสุข เย็นสบายดั่งสายน้ำไหลเอื่อย
          นอกจากนี้ยังมีบรรยากาศแบบไทยๆหลากหลายรูปแบบที่ถูกสร้างสรรค์เป็น Thai Style Recreation Park หรือสวนสนุกในรูปแบบธีมปาร์คสไตล์ไทย ให้เที่ยวเล่นกันได้ทั้งครอบครัว วันหยุดอย่าลืมหาเวลาพาสมาชิกครอบครัวไปเที่ยวถ่ายภาพ ในเทศกาล รักดอก The Portrait ที่ Legend Siam เวลาทำการ (Service Hours) ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ จันทร์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่เวลา 9.00 – 19.00 น.ราคาค่าบัตรเข้าชมและถ่ายรูปรักดอก 180 บาทเท่านั้น แถมฟรีค่าเข้า ‼️ สำหรับเด็กความสูงไม่เกิน 120 ซม ราคา 120 บาท แถมฟรีค่าเข้า !! ถ้าความสูงเกิน คิดราคาผู้ใหญ่ ราคาค่าบัตรเที่ยวโครงการ ไม่เข้ารักดอก 70 บาท ถ้าถ่ายรูป check in ด้านหน้า ลดเพิ่ม 20 บาท เหลือ 50 บาท สำหรับเด็กความสูงไม่เกิน 120 ซม เข้าฟรี ถ้าความสูงเกิน คิดราคาผู้ใหญ่ มี wheel chair บริการฟรี สำหรับผู้สูงอายุ มีบริการเช่าชุดไทย ราคาเริ่มต้น 250 บาท
          สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 033-073-333 สถานที่ตั้ง : Legend Siam 139 หมู่ที่ 8 ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี 20250 (ก่อนถึงสวนนงนุช)

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!