กาญจนบุรี-ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นำทีมคัดกรองผู้มาทำบุญผ้าป่าการศึกษา

กาญจนบุรี-ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นำทีมคัดกรองผู้มาทำบุญผ้าป่าการศึกษา

ภาพ-ข่าว:ต๊ะ เมืองกาญจน์

           “พลอย” ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กาญจนบุรี เขต 3 พร้อมที่ปรึกษา”เฉลิม” ดาบชาติ นายก อบต.โคกตะบอง “หมอน้อย” นายก อบต.สนามแย้ และ มีเจ้าหน้าที่ อสม.มาทำการคัดกรอง ล้างมือ สวมแมส ให้ผู้มีจิตศรัทธาอย่างเคร่งครัด
             วันที่ 13 เมษายน 2564 ณ.ที่โรงเรียนเขาตะพั้น ตำบลโคกตะบอง อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี มีการทำบุญทอดผ้าป่าเพื่อการศึกษา โดยมี นางสาวพลอย ธนิกุล เลขานุการนายก อบจ.กาญจนบุรี และเป็น ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กาญจนบุรี เขต 3 พร้อมด้วย นายเฉลิม เชิงรู้ ที่ปรึกษานายก อบจ.กาญจน บุรี นางสอิ้ง เชิงรู้ กรรมการผู้จัดการเฉลิมกาญจน์การสร้างและคอนกรีต ด.ต.สุชาติ นุชนุ่ม นายก อบต.โคกตะบอง นายสมคิด ขุนทอง อดีตรองนายก อบต.โคกตะบอง นายสรอรรศม์ พันธ์เปรม กำนันตำบลโคกตะบอง นายทวีป เปาอินทร์ หรือหมอน้อย นายก อบต.สนามแย้ โดยมีนายนพภูมิ ชมแดน ผู้อำนวยการโรงเรียนเขาใหญ่ รักษาการ ผอ.โรงเรียนเขาตะพั้น ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ กำนันผู้ใหญ่บ้าน ร่วมสร้างบุญสร้างกุศล โดยเจ้าหน้าที่ และ อสม. มาดูแลคัดกรองวัดอุณหภูมิ ล้างมือ แจกแมส อย่างเคร่งครัด
             นายเฉลิม เชิงรู้ ที่ปรึกษานายก อบจ.กาญจนบุรี ในฐานะประธานคณะกรรมการทอดผ้าป่าเพื่อการศึกษาฯ กล่าวว่า เนื่องด้วยโรงเรียนวัดเขาตะพั้น ตำบลโคกตะบอง อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี ในปัจจุบันได้เปิดการเรียนการสอนในระดับชั้นอนุบาล 1 ถึง ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ร่วมกับศิษย์เก่า คณะครูนักเรียนผู้ปกครองและผู้นำชุมชน ได้มีมติให้ระดมทุนทอดผ้าป่าเพื่อการศึกษา ในวันอังคาร ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2564 นี้ เนื่องด้วยในปีงบประมาณ 2564 มีข้าราชการครูเกษียณอายุราชการ 2 ท่าน และเหลือข้าราชการครู 1 ท่าน พนักงานราชการ 1 ท่าน จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องระดมทุน “จัดจ้างครูผู้สอน” เพื่อให้การจัดการเรียนการสอนมีประสิทธิภาพ และประสิทธิผลสูงสุดแก่นักเรียน
            ที่ปรึกษานายก อบจ.กาญจนบุรี กล่าวอีกว่า ในวันนี้ผู้มีจิตศรัทธาทั้งหลายได้ร่วมเป็นเจ้าภาพในการทอดผ้าป่าเพื่อการศึกษาในครั้งนี้ ตามกำลังศรัทธา และขออาราธนาคุณพระศรี รัตนตรัยและบุญกุศลที่ท่านได้บำพ็ญในครั้งนี้จงเป็นพลวปัจจัยโปรดอำนวยพรให้ท่านพร้อมครอบครัว ประสบสิริสวัสดิ์ พิพัฒนานุภาพด้วยลาภ สุข สรรเสริญและเจริญด้วยจตุรพิธพรชัย คือ อายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิภาณ ธนสารสมบัติในที่ทุกสถานตลอดกาล
สำหรับประธานคณะผ้าป่าเพื่อการศึกษา มี นายเฉลิม เชิงรู้ ที่ปรึกษานายก อบจ.กาญจนบุรี นางสาวพลอย ธนิกุล เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี
            นางสอิ้ง เชิงรู้ กรรมการบริหารบริษัทเฉลิมกาญจน์คอนกรีต ส่วนรองประธานคณะผ้าป่าเพื่อการศึกษา มี ด.ต.สุชาติ นุชนุ่ม นายก อบต.โคกตะบอง นายสรอรรศม์ พันธ์เปรม กำนันตำบลโคกตะบอง นายสมคิด ขุนทอง รองนายก อบต.โคกตะบอง กำนันฉลอม พุทธสอน นายชัยยะ มารยา นายเสถียร นิลบุตร โดยมี นายนพภูมิ พรมแดน ผู้อำนวยโรงเรียนวัดเขาใหญ่ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียนวัดเขาตะพั้น อีกตำแหน่งเป็นกรรมการ พร้อมด้วยคณะครูจากโรงเรียนต่างๆ สารวัตรกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน สมาชิก อบต. ข้าราชการ พลเรือน ร่วมเป็นคณะกรรมการในการทอดผ้าป่าเพื่อการศึกษาในครั้งนี้ด้วยการทอดผ้าป่าการกุศลครั้งนี้ น.ส.พลอย ธนิกุล ได้นำกระบอกใส่น้ำพลาสติกมีสติ๊กเกอร์รูปนายสุรพงษ์ ปิยะโชติ นายก อบจ.กาญจนบรึ และรูป น.ส.พลอย เพื่อมอบให้แก่ผู้มาร่วมทอดผ้าป่าทุกท่านไท่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!