อยุธยา-ตรวจและติดตามผลการปฏิบัติราชการในหน้าที่อำเภอเสนา

อยุธยา-ตรวจและติดตามผลการปฏิบัติราชการในหน้าที่อำเภอเสนา

ภาพ–ข่าว:นราเอก ตันศิริ / นพดล บำเพ็ญสัตย์

              ปลัดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตรวจและติดตามผลการปฏิบัติราชการในหน้าที่อำเภอเสนา ประจำปีงบประมาณ
                 เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 16 มีนาคม 2564 ที่หอประชุมอำเภอเสนา จ.พระนครศรีอยุธยา นายประทีป การมิตรี ปลัดจังหวัดพระนครศรีอยุธยาได้เป็นประธานในการตรวจและติดตามผลการปฏิบัติราชการในหน้าที่อำเภอเสนา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 โดยก่อนการประชุมได้มีการมอบทุนการศึกษาของสมาคมแม่บ้านมหาดไทย ประจำปี 2564ให้บุตรของข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ ในสังกัดกระทรวงมหาดไทย สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน และกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน จำนวน 3 ราย โดยมีนายจักรพันธ์ ดำคุ้ม ปลัดอำเภอ รักษาราชการแทนนายอำเภอเสนา ปลัดอำเภอ เจ้าหน้าที่ปกครองอำเภอเสนา เจ้าหน้าที่ TST พร้อมด้วย กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ให้การต้อนรับและเป็นสักขีพยาน
                นายประทีป การมิตรี ปลัดจังหวัดพระนครศรีอยุธยากล่าวว่า ในการตรวจและติดตามผลการปฏิบัติราชการในหน้าที่ของอำเภอเสนา ประจำปีงบ ประมาณ พ.ศ.2564 ในครั้งนี้ ได้กำหนดนโยบาย 3 ส่วน ให้กับทางอำเภอเสนา คือ งานนโยบายของกระทรวง/กรมตามแนวทาง 10 โครงการสำคัญ
สู่การเป็นกรมการปกครองวิถีใหม่ ประกอบด้วย โครงการจิตอาสาพระราชทาน การขยายผลโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ การปกป้องเทิดทูนสถาบันหลักของชาติ ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอ “อำเภอดำรงธรรม” สัญชาติและสถานะบุคคล อำเภอวิถีใหม่ แผ่นดินธรรม แผ่นดินทอง หรือหมู่บ้านเข้มแข็ง อำเภอคุณธรรม อำเภอมั่นคง สีขาว ปลอดยาเสพติด และ อำเภอมั่งคั่ง งานนโยบายของรัฐบาล
                 โดยขับเคลื่อนภารกิจตามแผนปฏิบัติราชการกระทรวงมหาดไทย พ.ศ. 2563 – 2565 ซึ่งสอดคล้องเชื่อมโยงกับยุทธศาสตร์ แผน และนโยบายระดับชาติ ภายใต้วิสัยทัศน์ ประชาชนมีรากฐานการดำรงชีวิตและพัฒนาสู่อนาคตได้อย่างมั่นคงและสมดุล ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง และงานยโยบายของผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยเน้นย้ำการติดตามสถานการณ์สำคัญต่างๆในพื้นที่ และขอขอบคุณในการปฏิบัติงานของฝ่ายปกครองอำเภอเสนา ในเรื่องการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ( covid-19) และเรื่องการแก้ไขปัญหายาเสพติด ในพื้นที่อำเภอเสนาได้เป็นอย่างดีเยี่ยม

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!