จันทบุรี-รวบคนร้ายย่องลักสายไฟโรงแรมดังกลางเมือง

จันทบุรี-รวบคนร้ายย่องลักสายไฟโรงแรมดังกลางเมือง

ภาพ-ข่าว:ดนุเดช ทองเปรม

รวบทันควัน..!! คนร้ายแอบเข้าโรงแรมเก่าแก่กลางเมืองจันทบุรีขโมยสายไฟและทำลายฟ้าเพดานเสียหายนับแสนบาท

               พลตำรวจตรีจรัล จิตเจือจุล รองผู้บัญชาการภาค 3 รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี พร้อมด้วยพันตำรวจเอกคณกร อัศวเมธี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ควบคุมตัวนายทัศนะ ยิ้มเยื้อน อายุ 43 ปี ผู้ต้องหาลักทรัพย์มาสอบสวนเพิ่มเติมหลังชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าของอาคารสานนท์คอร์ท ตำบลวัดใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรีว่า ช่วงประมาณ 1-2 วันที่ผ่านมาได้มีคนร้ายแอบขึ้นมาที่อาคารชั้น 4 ที่ไม่มีผู้พักอาศัยและได้ทำลายฝ้าเพดานดึงตัดสายไฟภายในห้องพักกว่า 20 ห้องไป
              หลังรับแจ้งเหตุชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาข้อมูลจนทราบว่าได้มีบุคคลต้องสงสัยมาพักอาศัยกับเพื่อนเพื่อมั่วสุมในอาคารดังกล่าว จึงได้เรียกเจ้าของห้องมาสอบสวนและทราบว่าผู้ก่อเหตุคาดว่าจะเป็นเพื่อนที่มาพักด้วยก่อนหน้านี้ ทางชุดสืบสวนจึงได้ติดตามตัวจนพบที่บ้านพักในพื้นที่ตำบลท่าช้าง ทราบชื่อคือนายทัศนะ ยิ้มเยื้อน อายุ 43 ปี ทางเจ้าตัวยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุขโมยสายไฟในอาคารสานนท์คอร์ทจริง
           โดยอาศัยช่วงปลอดคนในช่วงกลางดึก เดินขึ้นไปยังชั้น 4 เพื่อขโมยตัดสายไฟแล้วนำไปเผาเพื่อนำทองแดงไปขายจริง และเคยก่อเหตุลักเล็กขโมยน้อยมาแล้วหลายครั้งแต่ผู้เสียหายไม่เคยแจ้งความจนมาถูกจับได้ว่าขโมยสายไฟในอาคารดังกล่าวและจากการตรวจสอบความเสียหายเป็นเป็นมาณ 1-2 แสนบาท ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้สอบสวนเบื้องต้นและได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืนต่อไป

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!