จันทบุรี-แม่แจ้งความลูกชายถูกทำร้าย

จันทบุรี-แม่แจ้งความลูกชายถูกทำร้าย

ภาพ-ข่าว:ดนุเดช ทองเปรม

           หลังโชเซียลในจันทบุรีได้มีการแชร์ข้อความและรูปภาพจากเฟสบุ๊ค” Puicy Chanchawan และระบุข้อความว่า” โดยมีลูกกลับมาจากโรงเรียน เป็นแบบนี้ ถือว่าทำร้ายร่างกายมั้ย ขอแจ้งความเอาผิดกับผู้กระทำ เล่นกันได้ แต่ไม่ใช่ใช้ความรุนแรงกับเพื่อนแบบนี้ ถ้าโดนจุดสำคัญ แล้วใครจะรับผิดชอบ รับผิดชอบชีวิตคนอื่นไหวมั้ย ไม่ขอยอมความค่ะ” จนมีผู้แชร์และเข้ามาคอมเม้นให้แจ้งความดำเนินคดี รวมถึงการให้กำลังใจรวมถึงเรียกร้องความรับผิดชอบจากครูในการดูแลเด็ก
             ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อไปยังผู้โพสคือนางสาวชัญชวัลย์ คามวรรณ อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นแม่ของเด็กชายมาสเตอร์ อายุ 11 ปี ที่กำลังเดินทางมาแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ทางคุณแม่ได้เปิดร่องรอยฟกช้ำที่แขนทั้งสองให้ผู้สื่อข่าวดูพบว่าเป็นรอยช้ำเลือดหลายจุด ทางพนักงานสอบสวนจึงได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานและได้ทำเอกสารส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายเพื่อชันสูตรบาดแผลและระยะเวลาในการรักษา และจะประสานโรงเรียนเพื่อสอบสวนหาผู้ที่ทำร้ายร่างกายต่อไป
            ด้านนางสาวชัญชวัลย์ คามวรรณ กล่าวว่าลูกของตนเรียนอยู่โรงเรียนดังในเมืองจันทบุรี ได้ถูกเพื่อนทำร้ายร่างกายโดยการต่อยที่แขนแบะตามร่างกาย แต่ลูกไม่กล้าบอก จนช่วงเช้าวันนี้ได้ดรียกลูกมาอาบน้ำและแต่งตัวมาโรงเรียนตามปกติ แต่พบว่ามีร่องรอยฟกช้ำตามร่างกาย จึงได้พยายามถามลูกว่าโดนอะไรมา จนลูกยอมบอกว่าถูกเพื่อนท้าต่อยที่โรงเรียน และลูกพยายามหนีแล้ว แต่เพื่อนก็ยังไม่ยอมได้ต่อยตามร่างกายและแขนจนช้ำ ตนเองไม่รู้จะทำอย่างไร จึงโทรแจ้งคุณครูและได้นำเรื่องราวโพสลงเฟรสบุคเพื่อสอบถามเพื่อนๆหาทางออกของปัญหา และเดินทางเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนให้ช่วยประสานโรงเรียนหาผู้กระทำผิดและเป็นการเตือนภัยให้กับพ่อแม่ผู้ปกครองและครูต้องสอดส่องดูแลลูกของตนเองให้มากขึ้น

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!