ชุมพร-อดีต สว.ตั้งรางวัลจับทุจริตเลือกตั้ง ทม.หลังสวน ทองคำ 10 บาท

ชุมพร-อดีต สว.ตั้งรางวัลจับทุจริตเลือกตั้ง ทม.หลังสวน ทองคำ 10 บาท

ภาพ-ข่าว:ทนงศักดิ์ ศุภการ

        อดีต สว. ชุมพร 2 สมัย ประกาศการตั้งรางวัลกับเลือกตั้งเทศบาลเมืองหลังสวนหากใครแจ้งทุจริตเอาไปเลยรางวัลทองคำแท้ 10 บาท 3 รางวัล

      วันนี้(13 มีค. 64) เวลา 12.30 น. ณ ร้านกาแฟเจ๊ติ๋ม ตลอดอวยชัย 2 เทศบาลเมืองหลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร นายประสงค์ นุรักษ์ อดีต สมาชิกวุฒิสภาสรรหา ร่วมหารือกับคนในพื้นที่ ในเขตเทศบาลเมืองหลังสวน เห็นชอบร่วมกันว่าจะให้รางวัลกับผู้แจ้งการทุจริตการเลือกตั้งนายกเทศบาลหลังสวน และได้รับกระแสตอบรับสนับสนุนจากคนในพื้นที่เป็นอย่างดี
        นายประสงค์ นุรักษ์ อดีต สมาชิกวุฒิสภาสรรหา กล่าวว่า ผมได้เอาแนวคิดว่า อยากจะให้มีการเลือกตั้งในเทศบาลเมืองหลังสวนมีความขาวสะอาดต่อไป ผมจึงได้เสนอแนวคิดว่า อยากจะให้มีการตั้งรางวัลตอบแทนในการทำความดีแจ้งการทุจริตการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564 ที่จะถึงนี้ กลัวๆได้มีการรวมตัวจากภาคประชาชนในเบื้องต้น เราจะให้รางวัลตอบแทนแก่ผู้แจ้งการทุจริตเลือกตั้งเป็นสร้อยคอทองคำรางวัลละ 10 บาท จำนวน 3 รางวัล
โดยจะมอบให้หลังจากการดำเนินการตามขั้นตอนขบวนการยุติธรรมของ กกต.ส่งศาลตัดสินว่าผู้ถูกร้องเรียนมีความผิดจริงและเราก็หวังว่า จะเป็นการช่วยปลุกการเลือกตั้งท้องถิ่นของประเทศไทยให้มีความใสสะอาด “เราอยู่กันที่หลังสวน เราทำกันที่หลังสวน ส่วนหากที่อื่นจะดำเนินการในลักษณะนี้ พวกเราก็จะยินดีเป็นอย่างยิ่ง เพราะบ้านเมืองเราจะได้มีประชาธิปไตยที่ใสสะอาด

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!