นครปฐม-แจกข้าว1,000กล่องบ้านเอื้ออาทรศาลายา3

นครปฐม-แจกข้าว1,000กล่องบ้านเอื้ออาทรศาลายา3

ภาพ/ข่าว:ปริภัทร พรมศรี

    โรงทานวัดเจดีย์หอย นำข้าวกล่อง 1,000 กล่อง แจกชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ การแพร่เชื้อของโรคระบาด ไวรัส โควิด-19 ณ บ้านเอื้ออาทรศาลายา 3 จังหวัดนครปฐม
           
เมื่อเวลา 12.00 น.วันนี้(24 พ.ค.63) ที่หมู่บ้านเอื้ออาทรศาลายา 3 ตำบลทรงคนอง อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม ทางคณะโรงทานวัดเจดีย์หอย ตำบลบ่อเงิน อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี ได้นำข้าวกล่องจำนวน 1,000 กล่อง พร้อมด้วยน้ำดื่ม 500 ขวด ภ่ยใต้โครงการแจกอาหารตามพระดำริ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก ที่ต้องการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโรคระบาดไวรัสโคโรน่า หรือ โควิด-19
            ในการแจกอาหารครั้งนี้ ทางคณะผู้บริหาร สำนักปลัด อบต.ทรงคนอง เจ้าหน้าที่ อบต. เจ้าหน้าที่จาก รพ.สต. ผู้ใหญ่บ้าน และ อสม.รวมทั้งคณะกรรมการนิติบุคคล 3/1ได้เดินทางเข้ามาช่วยคัดกรองและจัดระเบียบประชาชนที่มารอรับแจกข้าวกล่อง ซึ่งเป็นไปด้วยความมีระเบียบ ตามมาตรการป้องกันฯที่ได้กำหนดไว้
           ในส่วน”ตู้ปันสุข”ที่ตั้งอยู่ในภายในหมู่บ้านเอื้ออาทรศาลายา 3 ทาง นายสมพร แชบัว ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1  และลูกบ้านบางส่วนก็ยังได้มีการทะยอยนำสิ่งของมาเติมใส่ตู้กันเป็นระยะๆ ซึ่งผู้ที่มารับของจาก”ตู้ปันสุข” ก็ยังสามารถมาเลือกหยิบไปใช้ได้ตามเวลาที่กำหนด
           นอกจากนี้ในช่วงบ่ายวันเดียวกัน ทางรถ “เสบียงเติมสุข”ของครอบครัว “สะสมทรัพย์”และ สจ.กลุ่มชาวบ้าน  ยังได้นำเสบียงอาหารมาเติมใส่ “ตู้ปันสุข” ให้จนเต็มตู้ โดยทางชาวบ้าน และ ประธานกรรมการหมู่บ้านเอื้ออาทรศาลายา 3 และผู้จัดการนิติบุคคลศาลายา 3/1 รู้สึกปลาบปลื้มและฝากขอบคุณมายังท่าน เผดิมชัย และ ท่านอนุชา สะสมทรัพย์ และครอบครัวสะสมทรัพย์ ที่ได้ดูแลไม่ทอดทิ้งกันในยามวิกฤตอย่างนี้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!