ผู้ว่าฯสตูล ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจนักเรียน และครู กลุ่มผู้กักตัวสถานสงเคราะห์เด็กกำพร้า

 ผู้ว่าฯสตูล ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจนักเรียน และครู กลุ่มผู้กักตัวสถานสงเคราะห์เด็กกำพร้า

ภาพ/ข่าว:ชิดชนก

           ผู้ว่าฯสตูล ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจนักเรียน และครู กลุ่มผู้กักตัวสถานสงเคราะห์เด็กกำพร้าบ้านเอมิเรตส์ หลังพบผู้ติดเชื้อโควิด-19

            วันนี้ (28 ก.พ. 65) ที่สถานสงเคราะห์เด็กกำพร้าเอมิเรตส์ ตำบลฉลุง อำเภอเมืองสตูล จังหวัดสตูล นายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล พร้อมด้วยนาวาตรีหญิงโนสมา หลีเส็น นายกเหล่าจังหวัดสตูล และหลายภาคส่วนร่วมลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจเด็กนักเรียนและครู หลังพบผู้ติดเชื้อแล้ว 37 คน โดยในโอกาสนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล และนายกเหล่าจังหวัดสตูล ได้พบปะพูดคุยให้กำลังใจแก่ผู้ป่วยโควิด-19 และเจ้าหน้าที่ พร้อมหน่วยงานราชการได้มอบสิ่งของจำเป็นช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 อาทิ เหล่ากาดจังหวัดสตูล มอบผ้าห่มตราสภากาชาดไทย จำนวน 20 ผืน , หน้ากากอนามัยตราสภากาชาดไทย จำนวน 100 ชิ้น , ปลากระป๋อง 40 กระป๋อง , ชุดสบู่/แชมพู/ผงซักฟอก/ถุงดำ 38 ชุด , เจลแอลกอฮอล์ 40 หลอด และชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดสตูล มอบผ้าเช็ดตัว 12 ผืน และน้ำดื่มได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานจังหวัดสตูล 19 แพ็ค เป็นต้น

           นายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล กล่าวว่า วันนี้ได้เดินทางไปเยี่ยมและให้กำลังใจนักเรียนที่สถานสงเคราะห์เด็กกำพร้าบ้านเอมิเรตส์ อำเภอเมืองสตูล ซึ่งมีผู้ติดเชื้อรวม 37 ราย เป็นนักเรียนหญิง 36 ราย และเจ้าหน้าที่เลี้ยงดูเด็กอีก 1 ราย ซึ่งใช้อาคารสถานสงเคราะห์ฯ จัดให้เป็น HI สำหรับดูแลรักษาผู้ติดเชื้อ ส่วนผู้สัมผัสเสี่ยงสูงอีก 8 ราย จากทั้งหมด 45 ราย กักตัวอาคารอีกหลัง และได้เตรียมลงพื้นที่ให้กำลังใจผู้ติดเชื้อและผู้กักตัว ณ อำเภอต่างๆ อีกด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!