สิงห์บุรี-บุตรชายหมอสมหมายเทวดา ทำบุญแจกยารักษามะเร็งฟรี โรงงานแทบแตก

สิงห์บุรี-บุตรชายหมอสมหมายเทวดา ทำบุญแจกยารักษามะเร็งฟรี โรงงานแทบแตก

ภาพ/ข่าว:จีรแมน ขำฉา

บุตรชายหมอสมหมายเทวดา ทำบุญแจกยารักษามะเร็งฟรี โรงงานแทบแตก

         วันที่ 11 ตุลาคม 2562 เวลา 14.00 น.นายอัศวิน ทองประเสริฐ บุตรชายนายแพทย์สมหมาย ทองประเสริฐ พร้อมครูสลา และดาราดังอีกหลายคน ร่วมทำบุญงานรำลึกครบรอบ 6 ปี โดยการแจกยาสมุนไพรบำรุงน้ำเหลือง G-HERB ฟรี ก็มีประชาชนจำนวนมากมาจากหลายจังหวัดมีความศรัทธาในตัวยาของหมอเทวดาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน มายืนต่อคิวกันยาวเป็นกิโลถึงแม้แดดจะร้อน ก็ตากแดดรอรับยาด้วยความหวังว่าจะหายจากโรคมะเร็งและไม่เจ็บปวดทรมาน กลับไปใช้ชีวิตได้ตามปรกติเหมือนหลายๆคนที่มาเคยรักษาที่คลีนิคของ นายแพทย์สมหมายทองประเสริฐ กันมาอย่างยาวนานจนอาการดีขึ้น

           นางน้ำทิพย์ ทองไพฑูรย์ ผู้ป่วยเป็นมะเร็งเต้านม บอกว่า เป็นมะเร็งตั้งแต่ปี 54 มาหาหมอเทวดาบอกว่าไม่ต้องผ่าตัดแล้วให้ยาจนก้อนเนื้อลดลง เป็นเวลาติดต่อกัน 6 เดือนแล้วไปตรวจที่โรงพยาบาลก็ไม่พบก้อนเนื้อแล้ว คุณหมอเหมือนให้ชีวิตใหม่ไม่เคยลืมพระคุณนายแพทย์สมหมายทองประเสริฐเลย
            นายอัศวิน ทองประเสริฐ กล่าวว่า วันที่ 21 ตุลาคม2562 อีกหนึ่งวันคุณอัศวินจะจัดงานรำลึกครบรอบ 6 ปีการจากไปของนายแพทย์สมหมายทองประเสริฐ คุณพ่อผมได้มอบสูตรยาให้กับองค์การเภสัชกรรม ปี 2542 มีหนังสือรับรองถึง 4 เล่ม รับรองเป็นหมอเทวดาที่รักษามะเร็งที่เก่งที่สุดในประเทศ ผมฐานะลูกชายก็อยาทำบุญโดยการแจกยาให้กับผู้ป่วยที่เป็นโรคมะเร็ง บริจาคเงินสร้างโรงพยาบาลร่วมกับคุณยืนยง โอภากุล (แอ๊ดคาราบาว) และคืนสมบัติชาติให้กับแผ่นดิน ช่วงกลางคืนจะมีวงดนตรีคาราบาวให้ชมเต็มวง

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!