สิงห์บุรี-กิจกรรม “ทริป เที่ยว แข่งบอล ออนทัวร์@ ชีน้ำร้าย

สิงห์บุรี-กิจกรรม “ทริป เที่ยว แข่งบอล ออนทัวร์@ ชีน้ำร้าย

ภาพ/ข่าว:จีรแมน ขำฉา

            วันนี้ 9 มีนาคม 2562 นางจิรารัตน์ มีงาม ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศ (ททท.) สำนักงานลพบุรี พร้อมคณะฯ เข้าร่วมกิจกรรม “ทริป เที่ยว แข่งบอล ออนทัวร์@ ชีน้ำร้าย ภายใต้โครงการ ส่งเสริมการท่องเที่ยวเส้นทางแสวงบุญในมิติศาสนา โดยมีนายชำนาญวิทย์ เตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี และนายสุทธิพงษ์ พุทธจันทรา นายอำเภออินทร์บุรี เป็นประธานเปิดกิจกรรมฯในครั้งนี้ ณ ต.ชีน้ำร้าย อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี และนางจุฑาทิพ มงคล ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดระนาม ให้การต้อนรับ และได้เดินทางนั่งรถราง เข้าเยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ในพื้นที่ ต.ชีน้ำร้าย อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี ดังนี้

🚌 เดินทางไปยัง วิหารวัดระนาม “ณ วัดระนาม” : กราบนมัสการอดีตเจ้าอาวาส หลวงปู่เจ็ก และหลวงปู่ใย พระเกจิที่มีชื่อเสียงมากในเรื่องวาจาศักดิ์สิทธิ์ จนเป็นที่กล่าวขานมาจนถึงทุกวันนี้

🚌 เยี่ยมชม “อนุสาวรีย์ พลตรี ม.ร.ว. คึกฤทธิ์ ปราโมช” : ท่านเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 13 ของประเทศไทย และองค์การยูเนสโก ได้ประกาศยกย่องเชิดชูเกียรติเป็นบุคคลสำคัญของโลกใน 4 สาขา

🚌ชมทัศนียภาพที่สวยงามของ “ประตูระบายน้ำบางโฉมศรี” : ประตูระบายน้ำปลายคลองระบายใหญ่ชัยนาท-ป่าสัก 2

🚌 กราบนมัสการพระบรมสารีริกธาตุ ตลอดจนร่วมช๊อป แชะ ผลิตภัณฑ์เครื่องจักสานไม้ไผ่ “ณ วัดโฉมศรี”

🚌 กราบนมัสการ” หลวงพ่อมิ่งโมฬี” ซึ่งชาวบ้านเชื่อกันว่า ถ้าได้มากราบสักการะ ขอพร เรื่อง หน้าที่การงาน และโชคลาภ ก็จะประสบผลสำเร็จ

🚌 ชมความงดงามแบบ unseen ที่มีรากต้นโพธิ์ไทร โอบยึดกำแพงไว้อย่างอัศจรรย์ “ณ วัดไทร”

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!