สิงห์บุรี-กิจกรรมเดินรณรงค์ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้ง ส.ส. (Big Day)

สิงห์บุรี-กิจกรรมเดินรณรงค์ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้ง ส.ส. (Big Day)

ภาพ/ข่าว:จีรแมน ขำฉา

  กิจกรรมเดินรณรงค์ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้ง ส.ส. (Big Day)

           วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2562 ณ บริเวณตลาดเทศบาลเมืองสิงห์บุรี อำเภอเมืองสิงห์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี โดยมี ท่านชำนาญวิทย์ เตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี เป็นประธานในพิธีเปิด นางสาวพัชรี ผึ่งผดุง ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสิงห์บุรีเป็นผู้กล่าวรายงาน ถึงวัตถุประสงค์ โดยได้รับเกียรติจากท่าน ประวีณ แจ่มศักดิ์ นายอำเภอเมืองสิงห์บุรี นายสมบูรณ์ โพธิ์กระจ่าง รอง ผอ.การเลือกตั้งสิงห์บุรี และหัวหน้าส่วนราชการต่าง ร่วมกิจกรรม ในนามสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสิงห์บุรี และผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างสูง ที่ได้ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมเดินรณรงค์ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้ง ส.ส. (Big Day) ในวันนี้ ตามที่ได้มีพระราชกฤษฎีกาให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเป็นการทั่วไป พ.ศ.2562 และคณะกรรมการการเลือกตั้งได้ประกาศกำหนดให้วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2652 เป็นวันเลือกตั้ง นั้น

          สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสิงห์บุรี ตระหนักถึงความสำคัญของการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจ การกระตุ้นให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมทางการเมือง การเสริมสร้างความร่วมมือระหว่างหน่วยงานและเครือข่ายต่าง ๆ จึงได้จัดกิจกรรมเดินรณรงค์ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้ง ส.ส. ในวันนี้ รวมถึงได้จัดกิจกรรมผลิตสื่อและการประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งในระดับพื้นที่ตำบล ชุมชนและหมู่บ้าน ผ่านเครือข่ายต่าง ๆ ในพื้นที่ ซึ่งการดำเนินการดังกล่าวจะต้องอาศัยความร่วมมือจากทุกภาคส่วน เข้ามามีส่วนร่วม ส่งเสริม สนับสนุน และกระตุ้นให้ประชาชนเห็นความสำคัญของการเลือกตั้ง โดยมีเป้าหมายคือให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งเกิดความตื่นรู้ ออกมาทำหน้าที่ใช้สิทธิเลือกตั้ง ตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พ.ศ. 2560 ให้เป็นไปอย่างอิสระโดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของประเทศเป็นสำคัญ

            การดำเนินกิจกรรมในวันนี้มีผู้เข้าร่วมกิจกรรม ประกอบด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ผู้แทนส่วนราชการในจังหวัดสิงห์บุรี ซึ่งมีส่วนช่วยเหลือสนับสนุนการดำเนินการจัดการเลือกตั้ง ส.ส.จังหวัดสิงห์บุรี พร้อมด้วยเครือข่ายของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสิงห์บุรี ทั้งสิ้น 600 คน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!