กาญจนบุรี-ผู้ว่าฯนำสิ่งของพระราชทานมอบแก่ประชาชนผู้ประสบอัคคีภัย

กาญจนบุรี-ผู้ว่าฯนำสิ่งของพระราชทานมอบแก่ประชาชนผู้ประสบอัคคีภัย

ภาพ/ข่าว:มานพ บุตรเนีย

 ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรีนำสิ่งของพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 พระราชทานแก่พี่น้องประชาชนผู้ประสบอัคคีภัยเมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา

         วันนี้(22 มีนาคม 2562) เวลา 09.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ในหลวงรัชกาลที่ 10 ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เชิญสิ่งของพระราชทานมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์มามอบแก่ประชาชนผู้ประสบอัคคีภัยในหมู่บ้านจงเจริญ ตำบลปากแพรก อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นและเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ณ หมู่บ้านจงเจริญ ตำบลปากแพรก อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี โดยมีนางรชยา ภูมิสวัสดิ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรีพร้อมด้วยคณะกรรมการเหล่ากาชาดจัฃหวัดกาญจนบุรี นายวิฑูรย์ สิรินุกุล นายอำเภอเมืองกาญจนบุรี ดร.เบญจวรรณ เปรมประยูร นายกเทศบาลเมืองกาญจนบุรี และ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองกาญจนบุรี ร่วมถึงประชาชนผู้ประสบอัคคีภัยให้การต้อนรับ
          ด้วยในวันที่ 18 มีนาคม 2562 ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ห้องแถวไม้ 2 ชั้น ภายในหมู่บ้านจงเจริญ เปลวเพลิงดังกล่าวได้ลุกไหม้ห้องแถวจำนวน 13 ห้อง ทำให้ประชาชนที่อาศัยอยู่ในห้องแถวไม้ 2 ชั้น ดังกล่าวได้รับความเดือดร้อนจากอัคคีภัยดังกล่าวที่เกิดขึ้น ทำให้บ้านไม้ห้องแถวดังกล่าวเสียหายมูลค่า หลายล้านบาท
         ต่อจากนั้น นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ได้เป็นประธานนำสิ่งของพระราชทานจากสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ในหลวงรัชกาลที่ 10 มอบให้แก่ประชาชนผู้ประสบอัคคีภัยพร้อมครอบครัวจำนวน 9 ราย ได้แก่ นางขวัญใจ สันสะอีด ,นายพัลลภ นันทิตา , นางยุวรี อรุณสวัสดิ์ , นายนายเพียง ล่องลอย , นางพรรณี จันทร์เจริญ, นางสาวอาริยา สาระสาลิน, นางเพ็ญจันทร์ ดวงดาว , นางสาวกฤษณา เชื่อถือ ,และ นางสมบูรณ์ ศรีนวล เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่ประชาชนผู้ประสบอัคคีภัยทั้ง 9 ท่าน
         หลังจากนั้น นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรีพร้อมด้วยนางรชยา ภูมิสวัสดิ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี และหน่วยงานต่างที่เดินทางไปร่วมได้เดินทางกลับเสร็จพิธี

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!