สตูล-จัดกิจกรรม Community Service Program

สตูล-จัดกิจกรรม Community Service Program

ภาพ/ข่าว:ชิดชนก​ พุดทอง

        ททท.สตูลร่วมกิจกรรมกลุ่ม Kelab Sukarelawan Pelancongan Negeri Perlis จัดกิจกรรม Community Service Program สร้างมิตรไมตรีแห่งการท่องเที่ยวระหว่างประเทศ

         วันที่ 2 ธันวาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายภาณุ วรมิตร ผู้อำนวยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สาขาสตูล พร้อมด้วย นางชิดชนก มะหับผลา ประธานเครือข่ายนักข่าว นักหนังสือพิมพ์ วิทยุและสื่อออนไลน์จังหวัดสตูล พร้อมด้วยคณะตัวแทนผู้ประกอบการท่องเที่ยว และสมาคม -ชมรมท่องเที่ยวในจังหวัดสตูล ให้การตอนรับกลุ่ม Kelab Sukarelawan Pelancongan Negeri Perlis ที่ได้มาจัดกิจกรรม Community Service Program ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2562 นี้ โดยเป็นกิจกรรมประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการท่องเที่ยว ร่วมทำกิจกรรมสังคมสงเคราะห์ทั้งในประเทศมาเลเซียและ จังหวัดสตูลของประเทศไทยเพื่อสร้างมิตรไมตรี กระชับความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ระหว่าง 2 ประเทศ สำหรับครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวจำนวนประมาณ 120 คน
           ซึ่งประกอบด้วยข้าราชการบำนาญ คณะอาจารย์ หน่วยงานสำรวจและแผนที่ของรัฐเปอร์ลิส NGOโดยทางคณะฯจะลงพื้นที่บ้านปาล์มพัฒนา 3 อำเภอมะนัง และบ้านสุไหง มาตี อำเภอเมือง จังหวัดสตูล โดยทางททท.สำนักงานกรุงกัวลาลัมเปอร์ ได้จัดเลี้ยงต้อนรับคณะฯ
           นายภาณุ วรมิตร ผู้อำนวยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สาขาสตูล กล่าวว่า การเดินทางมาทำกิจกรรมในครั้งนี้ของคณะฯเราพร้อมให้ความร่วมมือในการประสานงาน และทำกิจกรรม ซึ่งถือว่าเป็นการสร้างมิตรไมตรีที่ดีต่อกัน และเป็นการโปรโมทย์การท่องเที่ยวของ จ.สตูล เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้เดินทางเข้ามาเที่ยว ยังพื้นที่ จ.สตูล โดยเฉพาะ ทางมาเลเซีย ซึ่งถือว่าเป็นบ้านพี่เมืองน้องกับสตูล และการเดินทางมายังสตูล นั้นสะดวก และมีระยะทางการเดินทางที่ไม่ไกลมาก ดังนั้น การเดินทางเข้ามาของ ทางมาเลเซียในวันนี้นั้น ทาง ททท.ยินดีที่จะต้อนรับท่านเป็นอย่างยิ่ง

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!