ศรีสะเกษ-ญาตินักศึกษา 13 ศพร่ำไห้เสียใจเตรียมสถานที่จัดงานศพ

ศรีสะเกษ-ญาตินักศึกษา 13 ศพร่ำไห้เสียใจเตรียมสถานที่จัดงานศพ

ภาพ/ข่าว:ศิริเกษ หมายสุข 

        ญาตินักศึกษา 13 ศพร่ำไห้เสียใจเตรียมสถานที่จัดงานศพ หลังสูญเสียลูกหลานจากอุบัติเหตุหมู่ นักศึกษาฝึกงาน ที่จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อกลางดึกคืนวานนี้

        เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.ศรีสะเกษว่า หลังจากที่เกิดเหตุนักศึกษาฝึกงานจากวิทยาลัยเทคนิคศรีสะเกษ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเดินทางไปร่วมฝึกงานกับเพื่อนๆ ที่โรงงานแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ ได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ รวมทั้งหมด 13 คนเมื่อกลางดึกคืนวานนี้ จึงได้เดินทางไปที่บ้านหนองระเยียว ต.โนนปูน อ.ไพรบึง จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นบ้านของ นายเทียนชัย ชนกเนตร อายุ 19 ปี นักศึกษาระดับ ปวส.2 แผนกช่างยนต์ โดยบรรยากาศที่บ้านของนายเทียนชัย มีญาติๆ และเพื่อนบ้านเดินทางมาร่วมแสดงความเสียใจกับครอบครัวกันเป็นจำนวนมาก รวมทั้งได้ช่วยกันจัดเตรียมสถานที่ เพื่อรอรับศพจากโรงพยาบาลบาลพลี จ.สมุทรปราการ ที่คาดว่าจะมาถึงในช่วงค่ำวันนี้ด้วย บรรยากาศเป็นไปอย่างเศร้าสร้อย

           นายนิกร ลุมาศ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 หมู่ 2 บ้านหนองระเยียว ต.โนนปูน อ.ไพรบึง จ.ศรีสะเกษ ญาติของ นายเทียนชัย (ผู้ประสบเหตุ) เปิดเผยว่า น้อง เทียนชัย เป็นนิสัยดี ใช้งานง่าย ชอบช่วยงาน และมีแต่คนในหมู่บ้านรัก ขณะทำงานน้องก็จะส่งเงินมาให้ทางบ้านทุก ๆ เดือน เดือนละประมาณ 1 หมื่นบาท และปกติน้องจะเป็นคนไม่ค่อยชอบกิน เที่ยว แต่ครั้งนี้น้องน่าจะไปเพราะถูกเพื่อนๆชวน และคิดว่าจะไปกิน เที่ยว เป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะฝึกงานจบ การที่น้องเทียนชัยเสียชีวิตอย่างไม่คาดฝันทำให้พวกตนและครอบครับเสียใจเป็นอย่างมาก

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!