ระยอง-แข่งขันพายเรือคายัคตกปลา ระดับเอเซีย

ระยอง-แข่งขันพายเรือคายัคตกปลา ระดับเอเซีย

ภาพ/ข่าว:อัจฉรา วิเศษศรี 

              ระยอง!! ปลายทางสวรรค์ของนักตกปลา ในการแข่งขันพายเรือคายัคตกปลา ระดับเอเซีย ฟีลฟรี คายัค ฟิชชิ่ง เฟสติวัล เอเซีย 2020” เผยแพร่แหล่งท่องเที่ยวทางทะเลที่มีธรรมชาติสวยงาม นักแข่งชาวไทยคว้าทั้ง3อันดับ

                 เมื่อวันที่ 2 กพ 63 ที่ อ่าวไข่ อ.แกลง จ.ระยอง ได้มีการ จัดงานใหญ่ระดับเอเซีย “Feelfree Kayaks Fishing Fest Asia 2020” (ฟีลฟรี คายัค ฟิชชิ่ง เฟสติวัล เอเซีย 2020)ซึ่งเป็นการรวมตัวของนักตกปลาระดับนานาชาติ ซึ่งจัดโดย บริษัท จอย สปอร์ต จำกัด ผู้ออกแบบ ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ มีฐานการผลิตอยู่ในประเทศไทย สินค้าแบรนด์เมดอินไทยแลน์ 100% จำหน่ายทั่วโลก ได้เลือกท้องทะเลระยองในการแข่งขันเรือคายัค มีผู้เข้าร่วมการแข่งขันจากทั่วประเทศไทย และจากต่างประเทศ อาทิ มาเลเซีย สวีเดน โปรตุเกส อเมริกา และ ลาวรวมทั้งสิ้น 136 ลำซึ่งการจัดงานครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 โดยครั้งแรกจัดที่อ่างแก่งกระจาน จากนั้นได้มาจัดที่ระยองต่อเนื่องทุกปี
                 นายปกป้อง เขียวหวาน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กล่าวว่า การจัดงาน ในปีที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จ ทำให้ในปีนี้ ฟีลฟรี คายัค ฟิชชิ่ง เฟสติวัล เอเซีย 2020 จึงได้ถูกยกระดับขึ้น มีผู้สนใจร่วมแข่งขันมาจากต่างประเทศเพิ่มขึ้น และได้เลือกจังหวัดระยองเป็นสนามแข่งอีกครั้ง เพราะความสวยงามของธรรมชาติและท้องทะเล มีความเหมาะสม นอกจากนี้การจัดการแข่งขันก็ได้ให้ความรู้กับนักแข่งทั้งเรื่องของสัตว์น้ำอนุรักษ์ สัตว์น้ำหายาก นักแข่งจะมีทีมโซเชียลมาทำการเผยแพร่เรื่องราวดีดีของจังหวัดระยอง และประเทศไทยให้ทั่วโลกได้รับรู้ว่าระยองมีทะเลมีธรรมชาติสวยงาม ประเทศไทยน่าเที่ยวเป็นอย่างมาก
               โดยในปีนี้ผู้คว้าแชมป์ชนะเลิศ ที่ 1 ได้แก่ นายสิทธิ์โชค ทองยา จากทีมไทยอินเตอร์ อมตะฟิชชิ่ง (น้ำหนักปลา 1.4 กก.) คว้ารางวัลเงินสด 40,000 บาท พร้อมถ้วยและรางวัลรวมมูลค่า 120,000 บาท
ที่ 2 : นายอรรถกฤษ ธรรมกูล จากทีมคายัคอีสาน (นน.ปลา 1.32 กก.) / รับรางวัลเงินสด 15,000 บาท ถ้วยและของรางวัลรวมมูลค่า 50,000 บาท
ที่ 3 : นายสมเกียรติ ไชยสุข จากทีมคายัคอีสาน (นน.ปลา 1.28 กก.) / รับรางวัลเงินสด 8,000 บาท ถ้วยและของรางวัลรวมมูลค่า 30,000 บาท

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!